Đáp án:
$k=60N/m$
Giải thích các bước giải:
Ta có : $P=F_{đh} = 0,3.10=3(N)$
Độ cứng của lò xo là :
$F_{đh} = k.∆l$
`=>`$3=k.(0, 25-0, 2)$
`<=>`$k= 60(N/m)$
\(k = 60N/m\)
Độ cứng của lò xo là:
\(\begin{array}{l}P = {F_{dh}}\\ \Rightarrow mg = k\Delta l\\ \Rightarrow k = \dfrac{{mg}}{{\Delta l}} = \dfrac{{0,3.10}}{{0,25 - 0,2}} = 60N/m\end{array}\)
Thực hiện phép tính $\frac{24x³-18x²-15x+9}{12x+9}$ $+$ $\frac{x³-7x²+11x-3}{x²-2x+3}$
CHO TAM GIÁC AOB CÓ OA=OB . TIA PHÂM GIÁC CỦA Ô CẮT AB Ở D . CHỨNG MINH ; A)DA=DB B)OB LÀ DƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA AB
Công nghệ: kể tên một số loại ren thường dùng và công dụng của chúng
Tìm số dư của A=3^2005+4^2005 khi chia cho 11 và khi chia cho 13
Một khu vườn hình tam giác có đáy 45,6m.Nếu tăng đáy thêm 5m thì diện tích khu vườn tăng thêm 125m vuông.Tính diện tích khu vườn
1. CHO TAM GIÁC ABC CÓ GÓC A =90 ĐỘ , GÓC B=30 ĐỘ . TÍNH GÓC C CHO TAM GIÁC MNP CÓ GÓC M=50 ĐỘ , GÓC P=80 ĐỘ. TÍNH GÓC N
1/ trong lớp có một bạn học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn các bạn cán bộ lớp đã vận động mọi người trong lớp cùng hộ cho bạn bạn An cho rằng ai có thân thì nấy lo không việc gì phải giúp A/các bạn cán bộ lớp và việc làm của bạn An ? B/ nếu em là bạn em sẽ làm gì ? 2/ sáng nay cô giáo sẽ trả bài kiểm tra toán Sơn thầm nghĩ chắc bài kiểm tra của mình và đã tốt lắm đây vì hôm đó hai đứa cùng nhau góp sức để làm bài kiểm tra mà đúng là hai cái đầu vẫn hơn một cái đầu Sơn tự hào sung sướng mỉm cười. A/ Theo em hành động của hai bạn Sơn và đại có phải là thể hiện tinh thần đoàn kết tương trợ không? vì sao ?
Các bạn làm giúp mình bài điền từ với ạ Mình đang cần gấp
Cho ΔDEF có DE= DF, gọi M là turng điểm của EF. A)Chứng minh ΔDEM=ΔDFM B)C/m : DM Vuông góc với EF c)tRÊN TIA ĐỐI CỦA MD LẤY ĐIỂM N SAO CHO : MD = MN . C/m DE=FN , em đag cần gấp <3
Thế nào là tự chăm sóc rèn luyện thân thể ý nghĩ của tự chăm sóc rèn luyện thân thể
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến