Giải thích các bước giải:
a) gọi d=UCLN(4n+3,2n+4)
⇒(4n+3) chia hết cho d
(2n+4) chia hết cho d⇒(4n+8) chia hết cho d
⇒[(4n+8)-(4n+3)] chia hết cho d
⇒5 chia hết cho d= {1;5}
mà (4n+8) và (4n+3) là số lẻ nên d∈{1;5}
câu b tương tự
Giải giúp mình IV. Tìm ra một lỗi trong mỗi câu và sửa nó. 1. After living in London for two months, my brother got used to drive on the left. ______________________ 2. I suggested that you writing to them to accept their offer.__________________ 3. They asked me where was I going to spend my vocation that summer._________________ 4. Although being ill, Phong still went to school last Monday.________________ 5. My brother enjoys to read detective stories in his free time._________________ 6. I'd rather typing this letter than write it because it's faster. _________________ 7. There are a little activities that we can do after the meeting.________________ 8. The novel writing by Mark Twain attracts a lot of children. _________________ 9. We took part in a six-hours journey to the eastern coast.___________________ 10. I think I prefer country life than city life. ________________
làm giúp mik câu 6b MIKKKK CẦN GẤP LẮM!!!
Tìm n ∈ N sao cho a) 4n-5 chia hết cho 13 b) 5n+1 chia hết cho 7 c) 25n+3 chia hết cho 53
Trong túi thứ nhất đựng 5 thẻ mang các số 1 2 3 4 5 túi thứ hai đựng 4 thẻ mang các số 6 7 8 9 rút ngẫu nhiên từ mỗi túi một thẻ.Tính xác suất của biến cố: A:''tổng các số trên hai thẻ là một số chẵn'' B:"tổng các số trên hai thẻ là một số lẻ" C:"tổng các số trên hai thẻ là một số chia hết cho 5"
Giải phương trình bậc hai sau: √2x ² -2( √3-1)x-3√2 =0
Cho (a,b)=1.CMR a)(b;a-b)=1(a>b) b)(b mũ 2 + a mũ 2;ab)=1
Ai giúp mình câu 1 đề 2 với mình cảm ơn
phân tích vai trò của thực tiễn đối với nhận thức
1..Giả sử anh (chị) muốn được vào làm việc ở một nơi mà mình yêu thích. Nhà tuyển dụng tiến hành phỏng vấn có nêu ra câu hỏi: Bạn có thể nói cho tôi nghe về nhược điểm lớn nhất của mình không? Anh (chị) sẽ trả lời thế nào để ai cũng phải thừa nhận mình trung thực; nhưng không vì thế mà gây trở ngại cho cơ hội tìm kiếm việc làm? 2..Để thu thập dư luận của các bạn trong lớp về thị hiếu thưởng thức ca nhạc (hoặc xem phim, chụp ảnh, đọc thơ, truyện,…), anh (chị) hãy: – Trong vai người phỏng vấn, dự kiến những câu hỏi đúng mục đích, có thể lấy được nhiều ý kiến thú vị của các bạn. – Sau đó, trong vai người trả lời phỏng vấn, tìm cách trả lời các câu hỏi trên sao cho vừa chân thực vừa dí dỏm, thông minh.
thành ngữ thích hợp nói về tình yêu đất nc của Bác
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến