Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn Âm nhạc ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
Vẽ anime ạ -phải đẹp -vẽ xấu =bc
quy đồng bỏ mẫu giải phương trình tìm x,y - $\frac{28x+2y}{x+y}$ = 7,2 - $\frac{28x+2y}{x+y}$ = 9 *CHÚ Ý: quy đồng bỏ mẫu suy ra hệ phương trình rồi giải hệ phương trình
Câu 1: Cho tam giác ABC vuông tại A đường cao AH. Vẽ đường tròn (o) đường kính HC cắt cạnh AC tại D a) Tính bán kính đường tròn (o) biết AB= 6(cm), BC= 10(cm) b) Gọi I và M lần lượt là trung điểm các đoạn thẳng AH và DC. Đường thẳng ID cắt các tia OM và OB lần lượt tại E và F. Chứng minh rằng ID.EF=IF.ED
Hãy lập trình nhập vào 3 số nguyên dương a,b,c từ bàn phím đưa ra màn hình GTNN,GTLN trong 3 số đó
🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻
Cho tam giác ABC góc A bằng 90 độ . Gọi E, G, F là trung điểm của AB, BC, AC . Từ E kẻ đường song song BF, đường thẳng này cắt GF tại I. a, Tứ giác AEGF là hình gì. b, chứng minh tứ giác BEIF là hình bình hành . c, chứng minh tam giác AIG= tam giác IGC.
Giúp mk ạk chỉ cần câu a và b thôi cần gấp cả c thì tốt
Khi thực hành mổ tôm, Nam xác định dạ dày của tôm nằm ở phần bụng, An lại cho rằng dạ dạy của tôm nằm ở phần đầu ngực. Em sẽ là trọng tài giải thích cho 2 bạn
tìm x a/(2x ²-3x)=0 b/4+3x ²/x-3 - 2x+2x ²/x-3 + 2x-13/x-3 =0 càn gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến