1. a
giải thích:
a. lɑːfsb. plaʊz.c. maʊðzd. kləʊðz
2. c
a. kri(ː)ˈeɪtɪvb. ˈθri:tnc.. ˈbrɛdˌwɪnəd. hiːv
1,d
2,b
hãy cho biết các câu tục ngữ sau nói về đức tính gì ? a) Cây ngay không sợ chết đứng b) Chín bỏ làm mười c) Một con ngựa đau , cả tàu bỏ cỏ d) Nói lời phải giữ lấy lời e) Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại giải hộ tui vs mng t2 thi rùiiiiiiiii
Cho hình thang ABCD ( AB//CD, CD> AB). Kẻ MN//AB ( M thuộc AD, N thuộc BC) và MN chia hình thang thành hai phần có diện tích bằng nhau. Chứng minh hệ thức: $AB^2+CD^2 = 2MN^2$
Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn Âm nhạc ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
Vẽ anime ạ -phải đẹp -vẽ xấu =bc
quy đồng bỏ mẫu giải phương trình tìm x,y - $\frac{28x+2y}{x+y}$ = 7,2 - $\frac{28x+2y}{x+y}$ = 9 *CHÚ Ý: quy đồng bỏ mẫu suy ra hệ phương trình rồi giải hệ phương trình
Câu 1: Cho tam giác ABC vuông tại A đường cao AH. Vẽ đường tròn (o) đường kính HC cắt cạnh AC tại D a) Tính bán kính đường tròn (o) biết AB= 6(cm), BC= 10(cm) b) Gọi I và M lần lượt là trung điểm các đoạn thẳng AH và DC. Đường thẳng ID cắt các tia OM và OB lần lượt tại E và F. Chứng minh rằng ID.EF=IF.ED
Hãy lập trình nhập vào 3 số nguyên dương a,b,c từ bàn phím đưa ra màn hình GTNN,GTLN trong 3 số đó
🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻
Cho tam giác ABC góc A bằng 90 độ . Gọi E, G, F là trung điểm của AB, BC, AC . Từ E kẻ đường song song BF, đường thẳng này cắt GF tại I. a, Tứ giác AEGF là hình gì. b, chứng minh tứ giác BEIF là hình bình hành . c, chứng minh tam giác AIG= tam giác IGC.
Giúp mk ạk chỉ cần câu a và b thôi cần gấp cả c thì tốt
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến