1What (do)....to preserve the local tradition?
=>Do
2 I suggested to Mike that he (not spend).....too much time on video games
=> should not spend
1. should we do (ko chắc lắm nha ;-;)
Chúng ta nên làm gì để giữ gìn truyền thống địa phương? 2. shouldn't spend
Cấu trúc gợi ý người khác làm gì: S1+ suggested+ S2 + V/ should V.
Trên tia Ox, vẽ 2 điểm A,B sao chôA=3cm,OB=5cm .TínhAB a,trên tia đối của tia Ox của tia Oy lấy điểm K sao cho OK =6cm .Sao choQ là trung điểm của OK . Hỏi O có là trung điểm của đoạn thẳng QA ko ? Vì sao?
Phát biểu cảm nghĩ về bài thơ: rằm tháng giêng Lưu ý: không copy mạng Rằm tháng giêng Rằm xuân lồng lộng trăng soi Sông xuân nước lẫn màu trời thêm xuân Giữa dòng bàn bạc việc quân Khuya về bát ngát trăng ngân đầy thuyền
ΔABC vuông tại A có góc B = 60 độ D là trung điểm AC ; E ∈ tia đối của BD và BD =ED a, Tính góc ACB b, Chứng minh AB ║ CE c, Lấy M ∈ AE ; MD cắt BC tại N . Chứng minh AM = CN CÓ VẼ HÌNH
Làm câu 14 - 21 Thiết lập các phương trình phản ứng oxi hóa khử sau theo phương pháp thăng bằng e chỉ rõ chất khử oxi hóa trong mỗi phản ứng . Mọi người viết rõ cách làm được ko ạ ! Nhờ mn !
Phát biểu cảm nghĩ về bài thơ: Cảnh khuya Lưu ý: không copy mạng Cảnh khuya Tiếng suối trong như tiếng hát xa Trăng lồng cổ thụ bóng lồng hoa Cảnh khuya như vẽ người chưa ngủ Chưa ngủ vì lo nỗi nước nhà
em hiểu thế nào là tôn sư trong đạo ý nghĩa của mỗi người đối với xã hội phát triển ví dụ
Câu 1: Có mấy phương pháp tạo giống cây trồng? Phân tích tạo giống cây trồng bằng phương pháp lai? Câu 2: Làm đất nhằm mục đích gì? Công việc làm đất được tiến hành như thế nào? GIÚP MÌNH VỚI, MAI MÌNH THI RỒI!!!!!!!!
Vẽ sơ đồ lắp đặt mạch điện bảng điện bao gồm:1 cầu chì,1 công tắc điều khiển một bóng đèn *Giúp mình vs mình cần gấp.Thanks eveyone!
I Trắc nghiệm 1 ΔHIK và ΔMNP có góc H = góc M ; KH=MP. Để ΔHIK= ΔMNP theo trường hợp c.g.c thì cần thêm điều kiện nào ? A IK=MN B AK=MP C HI=NP D HI=MN 2 Trong các số sau số nào là số vô tỉ ? A -0,255 B $\sqrt[]{25}$ C 1,3(3) D $\sqrt{7}$ II Tự luận ΔABC có chu vi 36m , cạnh thứ nhất và vạnh thứ hai TLT với 1 và 2 . Cạnh thứ hai và cạnh thứ ba TLN với 3 và 4 . Tính mỗi cạnh
cho bài thơ sau : che xanh xanh tự bao giờ , chuyện ngày xưa đã có bờ che xanh thân gầy guộc , lá mong manh mà sao nên lũy nên thành che ơi ở đâu che cũng xanh tươi cho dù đất sỏi , đất vôi bạc mầu có gì đâu , có gì đâu mỡ màu ít chắt dồn lâu hóa nhiều rễ siêng không ngại đất nghèo tre bao nhiêu rễ bấy nhiêu cần cù vươn mình trong gió che đu cây kham khổ vẫn hát ru lá cành yêu nhiều nắng nỏ trời xanh tre xanh đứng khuất mình bóng dâm a, hình tượng cây tre trong hai dòng thơ sau : '' dễ siêng không ngại đất nghèo tre bao nhiêu dễ bấy nhiêu cần cù '' sử dụng những thông tin từ bài thơ trên cùng với những hiểu biết của em về cây tre , hãy viết 1 đoạn văn thuyết minh về cây tre việt nam , văn bản có sử dụng yếu tố miêu tả
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến