=>
1. B-> had to
2. D-> they
3. C-> out
4. C-> has been destroyed
5. C-> so
-----------
1. on
2. from/ in
3. of
4. on
1.on
2.from,in
3.of
4.on
Anh em giúp mik nhé bài hơi khó tý
Tìm m để hàm số y= √ 4-x + √ 2m-x có tập xác định là (-∞;4] A. m ≤1 B. m≥4 C. m≥2 D. m≤0
gen A bị đột biến mất 3 cặp nucleotit ở các bộ ba thứ 5, thứ 7, thứ 10 trở thành gen a. Chuỗi polipeptit do gen a quy định tổng hợp có thể sẽ có những sai khác gì so với chuỗi polipeptit ban đầu
" Con người ta có ba điều bất hạnh : cái chết , sự già nua và con cái hư hỏng .Sự già nua là điều không tránh khỏi , cái chết nghiệt ngã . Trước những nỗi bất hạnh này , không ai đóng kín cửa nhà mình lại được . Nhưng gia đình có thể phòng ngừa những đứa con hư như phòng ngừa hỏa hoạn . Điều này không chỉ tùy thuộc vào cha mẹ các em mà còn tùy thuộc vào các em là những đứa con V.A.Xu-khôm-lin-xki - em có nhận xét gì về câu nói của V.A.Xu-khôm-lin-xki ?
Trong giờ học các môn khác Nam thường đem bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh ra làm. Khi bị nhắc nhở thì Nam nói rằng: "Mọi người không hiểu gì cả, đấy là tớ đang thực hiện năng động sáng tạo của mình trong học tập" a. Em có tán thành với ý kiến của Nam không? Vì sao? b. Nếu là bạn của Nam trong tình huống này em sẽ làm gì?
Em hiểu thế nào về cum từ TA VỚI TA cuối bài thơ Qua đèo ngang của Bà Huyện Thanh Quan? Mình cần gấp giúp mình với Thạnks
cho A= 1/5+1/5^2+1/5^3+/5^4+....+1/5^100 chứng minh ràng A<1/4
điều kiện nào để phát triển ngành du lịch nước ta
nêu nội dung quy luật phân li độc lập ? phát biểu nội dung quy luật phân li
phát biểu định luật ôm? viết hệ thức của định luật kí hiệu và đơn vị đại lượng có mặt trong hệ thức?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến