Thay `A = a+b+3;B = b+c-1`
`→A-B=(a+b+3)-(b+c-1)`
`=a+b+3-b-c+1`
`=a+(b-b)-c+(3+1)`
`=a-c+4`
Thay `C = b-c+4;D=-(b-a)=-b+a`
`→C+D=b-c+4-b+a`
`=(b-b)-c+a+4`
`→A-B=C+D` (đpcm)
Vậy `A-B=C+D`
dàn bài cảm nghĩ của em về bé hồng qua lời của bà cô
Giải giúp tui câu 3 với phần tự luận nha mn
1. tìm x nguyên để 6 $\sqrt{x}$ chia hết cho 2$\sqrt{x}$ -3 2. tìm x nguyên để A nguyên biết : A=$\frac{1-2x}{x+3}$
1 . Viết công thức in ra màn hình các câu sau : họ tên ; quê quán ; trường lớp 2. Viết công thức nhập vào số a và in ra màn hình kết quả số a . 3 Nhập vào 1 cạnh đáy và chiều cao tương ứng của tam giác . Tính và in màn hình diện tích tam giác . 4. Nhập vào một số nguyên a . In ra màn hình là số chẵn hay lẽ ?
nêu hiện tượng xảy ra khi cho mẩu kim loại vào dd H2SO4 đặc, đun nóng nhẹ?
79,7 tr người đổi ra nghìn người bằng nhiêu dạ mọi người , ai cũng đổi lộn
chứng minh rằng 9^1010-3^2018 chia hết cho 24 Giúp mình với ạ :3
X * 0,5 + 2,3 / 3,8 - 0,8 = 6,1
Những câu ca dao sau đề cập đến phương châm hội thoại nào? Nêu ý nghĩa của những câu ca dao trên? (1) Rượu lạt uống lắm cũng say Người khôn nói lắm dẫu hay cũng nhàm. (2) Vàng sa xuống bể khôn tìm Người sa lời nói như chim sổ lồng.
Tìm tập xác định của hàm số y=√x+2/x+1+√3-x
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến