13. C. will happen
14. D. had realized/ would have stopped
15. D. stopped
16. B. had discovered/ would have informed
17. C. had gone/ would have given
18. B. were/ would answer
19. A. were
20. B. had not receive/ might not have sailed
13. C
14. D
15. A
16. C
17. C
18. B
19. A
20. B
Tớ cần câu 3;6;7;9 .Giải thích rõ ràng
Giải dùm em với ạ Em cảm ơn trước ạ
Câu 2. So sánh địa hình bình nguyên (đồng bằng) & cao nguyên (Khái niệm, đặc điểm, giá trị kinh tế).
Câu 1: Chứng minh Châu Mĩ là vùng đất của dân nhập cư, có thành phần chủng tộc đa dạng. Câu 2: Dân nhập cư thế giới thuộc mấy chủng tộc, nêu đặc điểm từng chủng tộc. Câu 3: Kể tên các châu lục, kể tên các lục địa, các đại dương trên thế giới. Câu 4: Ví trí và đặc điểm khí hậu của đới nóng. Câu 5: Nêu đặc điểm khí hậu của Châu Phi. Câu 6: Đọ thị hóa là gì ? Kể tên 1 số siêu đô thị Câu 7: Đặc điểm khí hậu đới ôn hòa Câu 8: Ghi Nhớ ( SGK-99) Câu 9: Trình bày về các khu vực địa hình Bắc Mĩ Câu 10: Nêu đặc điểm khí hậu của môi trường xích đạo ẩm. Đặc điểm khí hậu đó ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của thực vật Câu 11: Trình bày hiểu biết của em về vấn đề bùng nổ dân số và sung đột tộc người ở Châu Phi. Câu 12: Nêu sự khác nhau trong sản xuất cây công nghiệp và cây lương thực. CÁC BƠN THÂN IU ƠI! I LOVE YOU PẶC PẶC HELP ME! MIK SẮP THI RỒI MN GIÚP MIK ĐC KO Ạ:((
vẽ anime vui. Hóng tiếp, để coi ai vẽ tiếp
Suy nghĩ của em về nội dung câu chuyện sau Một người ăn xin đã già. Đôi mắt ông đỏ hoe, nước mắt ông giàn giụa, môi tái nhợt, áo quần tả tơi. Ông chìa tay xin tôi. Tôi lục hết túi nọ đến túi kia, không có lấy một xu, không cả khăn tay, không có gì hết. Ông vẫn đợi tôi. Tôi chẳng biết làm thế nào. Bàn tay tôi nắm chặt lấy bàn tay run rẩy của ông: – Xin ông dừng giận cháu! Cháu không có gì cho ông cả! Ông nhìn tôi chăm chăm, đồi môi nở nụ cười: – Cháu ơi, cảm ơn cháu! Như vậy là cháu đã cho lão rồi. Khi ấy, tôi chợt hiểu ra: cả tôi nữa, tôi cũng vừa nhận được một cái gì đó của ông. Tự làm không chép mạng nhé !!! AI làm nhanh mình sẽ cho 5* + 1 cảm ơn
6. People collect and send glass to the factories. -> ............................................................................... 7. They told Mai to leave the place. -> .......................................................... 8. Did you finish your homework? -> ........................................................ 9. Do they help their teacher? -> ................................................ 10. We use tree leaves to wrap things. -> ..............................................................
Cho A= x + 1/ x - 3 B= x - 2/ x - 1 a) Tinh gia tri cua A biet x = -2 b) Tim x de A = 0 c) Tim x de B = -2 d) Tinh P = A -B e) Tim so nguyen x de B thuoc Z
Chia dạng đúng của từ 1. Vietnamese people ................(celebbrate) the Lunar New Year every year 2. This Tet, my family .................(not buy) Chưng cakes. We will make them 3. Look! Mr.Quang .......................(repaint) his house to welcome Tet 4. You shouldn't ...........................(wear) white clothes on the fisrt day of Tet 5. People spend a few days .........(clean) their house before Tet 6. Tet................................................(occur) in late January orearly February 7. ......................................................(they/given) a New Year party this weekend? 8. Phong loves.................................(eat) traditional food during Tet
1.Hành vi giao tiếp có văn hóa có ý nghĩa như thế nào trong đời sống =>Kể tên 5 biểu hiện của hành vi giao tiếp có văn hóa 2.em có nhận xét gì về hành vi giao tiếp có văn hóa của các bạn sinh trong lớp, trong trường, ở địa phương mình hiện nay? -Chúng ta cần có thái độ như thế nào chứng kiến các hành vi đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến