Giải thích các bước giải:
-(a+b-c) -(-a+b-c)dd
= -a - b - c - a - b + c= -2b + 2c = -2(b - c)
-(a+b-c)-(-a+b-c)
=-a-b+c+a-b+c
=(-a+a)+(-b-b)+(c+c)
=(-b)²+c²
Mn giúp em đừng lạc đề nha câu 2 ạ
Bài 5: Tìm x thuộc Z biết: a) – 5 < x < 3 b) x là số nguyên âm lớn nhất c) – 2 < < 4 d) – 5< x < – 7 ·
( 1/1 + 1/3 +1/5 +... +5/7 +5/9 ) × (a ÷1 -a×1 )
Sự khác biệt giữa phần cứng và phần mềm
Viết thuật toán theo sơ đồ khối với những đề bài sau: 1) Cho dãy A gồm N số nguyên $a_{1}$, $a_{2}$, ... $a_{n}$. Tính tổng các số chia hết cho 3 và 5 trong dãy. 2) Tính giá trị của biểu thức P với P = $\left \{ {{a^{2}+ b^{2}} \atop {(a+b)^{2} }} \right.$ nếu a > 0 và b > 0 nếu a ≤ 0 và b ≤ 0
Các bạn giúp mình với câu này mình nghĩ mãi không ra! Cảm ơn các bạn nhiều nha!
Câu 1: (2 điểm) Dựa vào nghĩa của tiếng nhân em hãy xếp các từ trong ngoặc đơn thành hai nhóm: - nhân: có nghĩa là người. - nhân: có nghĩa là lòng thương người. (nhân loại, nhân đức, nhân dân, nhân ái, nhân vật, nhân hậu.) Em hãy đặt hai câu với mỗi nhóm từ vừa tìm được (mỗi nhóm một câu) Câu 2: (2 điểm) Cho đoạn văn sau: a) "Nhân dân ghi nhớ công ơn Chử Đồng Tử, lập đền thờ ở nhều nơi bên sông Hồng. Cũng từ đó hàng năm, suốt mấy tháng mùa xuân, cả một vùng bờ bãi sông Hồng lại nô nức làm lễ, mở hội để tưởng nhớ ông." (Theo Hoàng Lê) b) "Dáng tre vươn mộc mạc, màu tre tươi nhũn nhặn. Rồi tre lớn lên cứng cáp, dẻo dai, vững chắc. Tre trông thanh cao, giản dị, chí khí như người." (Thép Mới) Tìm những từ ghép, từ láy trong hai đoạn văn trên. Câu 3: (2 điểm). Đọc đoạn thơ sau: Tan học về giữa trưa Nắng rất nhiều mà bà chẳng thấy Qua đường lắm xe, bà dò theo cái gậy Cái gậy tre run run. Bà ơi, cháu tên là Hương Cháu dắt tay bà qua đường... Bà qua rồi lại đi cùng gậy Cháu trở về, cháu vẫn còn thương (Mai Hương) Em hãy nêu những suy nghĩ của mình về bạn học sinh giúp bà cụ qua đường.
đảng và nhà nước ta đã có những chính sách nào về việc tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác vui lòng ko sao chép mạng và sai câu hỏi
vẽ tranh nào ae em ơi ai vẽ đẹp hình trong ff cho 5 sao
Một thanh sắt 1000N được 2 người cõng , người thứ 1 cách điểm đặt 60cm ,người thứ 2 cách điểm đặt 40cm. Tìm lực của người thứ 1 và người thứ 2 tác dụng vào thanh sắt Cần gấp ạ ,giúp em với ạ Hứa vote 5 sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến