4. Miss Chi has big and blue eyes.
5. Do you walk to school everyday?
6. They are not hungry.
7. Thoa's hair is long and black.
8. What is wrong with her mother?
My answers:
$4.$ Miss Chi has big and blue eyes.
$5.$ Do you walk to school everyday?
$6.$ They are not hungry.
$7.$ Thoa's hair is long and black.
$8.$ What is wrong with her mother?
$@Sunn$
Một vật trượt không ma sát từ đinh một mặt phẳng nghiêng. Khi đi được 2/3 quãng đường theo mặt phẳng nghiêng tỉ ti số động năng và thế năng của vật bằng
Bài 1:DM quỳ xuống, nâng đầu Choắt lên mà than, đem xác DC đến chôn vào một vùng cỏ um tùm đắp thành nấm mồ to, đứng lặng hồi lâu nghĩ về .bài học đường đời đầu tiên. Viết đoạn văn miêu tả cụ thể cảnh trên Bài 2: Đọc đoạn: “Tôi đi đứng…thiên hạ rồi.” - Trong đoạn văn, Dế Mèn giới thiệu những gì về bản thân? - Các từ: cà khịa, quát, đá , ghẹo thuộc từ loại nào em đã học? Hãy thử thay thế một số từ ấy bằng những từ đồng nghĩa hoặc gần nghĩa rồi rút ra nhận xét về cách dùng từ của tác giả? - Qua những chi tiết trên chứng tỏ Dế Mèn có tính cách như thế nào? (3). Tìm phó từ trong hai đoạn văn? Đặt câu có sử dụng phó từ. Cho biết loại phó từ trong câu mà em vừa đặt. Bài 3: Đọc kĩ đoạn văn và trả lời câu hỏi. “Càng đổ dần về hướng mũi Cà Mau thì sông ngòi, kênh rạch càng bủa giăng chi chít như mạng nhện. Trên thì trời xanh, dưới thì nước xanh, chung quanh mình cũng chỉ toàn một sắc xanh cây lá. Tiếng rì rào bất tận của những khu rừng xanh bốn mùa, cùng tiếng sóng rì rào từ biển Đông và vịnh Thái Lan ngày đêm không ngớt vọng về trong hơi gió muối [...]. Dòng sông Năm Căn mênh mông, nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác, cá nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên hụp xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng. Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng hơn ngàn thước, trông hai bên bờ, rừng đước dựng lên cao ngất như hai dãy trường thành vô tận.” Tìm các câu văn có sử dụng phép tu từ so sánh? Phân tích tác dụng của phép so sánh? Bài 4: Liệt kê những từ miêu tả màu sắc của rừng đước trong văn bản “ Sông nước Cà Mau”, nêu tác dụng của việc sử dụng các từ ngữ đó? Bài 5: Hình ảnh những cây cổ thu trong văn bản “ Vượt thác” của Võ Quảng được miêu tả trước khi vượt qua thác dữ và sau khi vượt thác dữ có gì giống và khác nhau, ý nghĩa của những hình ảnh đó? Bài 6: Hình ảnh Dượng Hương Thư vượt thác được miêu tả như thế nào trong văn bản “ Vượt thác” của Võ Quảng? Bài 7: Qua 3 văn bản đã học ở học kì 2, em học tập được gì khi viết bài văn miêu tả?
để định dạng nội dung của 1 hay nhiều ô tính em phải làm gì
Một vật được ném xiên từ mặt đất với vận tốc ban đầu hợp với phương ngang một góc 30° và có độ lớn là 4 m/s. Lấy g = 10 m/s, chọn gốc thế năng tại mặt đất, bỏ qua mọi lực cản. Độ cao cực đại của vật đạt tới là
Giả sử m là số thực thỏa mãn giá trị nhỏ nhất của hàm số 31^x+3^x+mx trên R là 2
Một vật được ném từ độ cao 15 m với vận tốc 10 m/s. Bỏ qua sức cản không khí. Lấy g = 10 m/s. Tốc độ của vật khi chạm đất là
Một vật có khối lượng 1 kg, được ném lên thẳng đứng tại một vị trí cách mặt đất 2 m, với vận tốc ban đầu v, = 2 m/s. Bỏ qua sức cản không khí. Lấy g = 10 m/s. Nếu chọn gốc thế năng tại mặt đất thi cơ năng của vật tại mặt đất bằng
Một máy bơm nước mỗi giây có thể bơm được 15 lít nước lên bể ở độ cao 10m. Nếu coi tổn hao là không đáng kể, lấy g = 10m/s2.công suất của máy bơm là
Một vật được ném thẳng đứng lên cao từ mặt đất với vận tốc đầu 4 m/s. Bỏ qua sức cản không khí. Tốc độ của vật khi có động năng bằng thế năng là
Một vật được thả rơi tự do từ độ cao 9 m. Độ cao vật khi động năng bằng hai lần thế năng là
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến