Diện tích mặt đáy MNPQ là:
6 x 3 = 18 (cm2)
Diện tích mặt bên ABNM là:
6 x 4 = 24 (cm2)
Diện tích mặt bên BCPN là:
3 x 4 = 12 (cm2).
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
một đoạn đường dài 120 cm. con sên đã bò đc 1/3 đoạn đg đó. hỏi con sên đã bò đc đoạn đường dài mấy dm?
Phát biểu nào sau đây về oxi là không đúng? A. Oxi không màu và không có mùi. B. Oxi tạo oxit axit với hầu hết các kim loại, C. Oxi cần thiết cho cuộc sống. D. Oxi là phi kim hoạt động rất mạnh, nhất là ớ nhiệt độ cao.
Nêu nguyên nhân làm giảm số lượng các loài chim? ( 6 ý giúp em ạ )
ai làm hộ bài này vợi ạ hứa thả tim và cảm ơn ạ
M.n ơi, giúp mình với ạ. Mình đang cần gấp nha.
Đề 1: phân biệt các dd sau bằng pp hóa học? Để 2: hòa tan hoàn toàn m(g) hh bột kim loại bằng h2SO4 loảng ( dư)thu dc 1.344 lít khí ở đktc và 7.84g hh muối sunjat. Tìm M?
Văn bản: Hồi trống cổ thành- La Quán Trung. 1. Tìm hiểu về tác giả. Tìm hiểu về tác phẩm: - Thể loại. - Hoàn cảnh sáng tác. - Cốt truyện. - Nhân vật. - Ý nghĩ. 2. Tìm hiểu đoạn trích: - Vị trí. - Nhân vật. - Diễn biến. - Kết quả. 3. Kẻ bảng so sánh thái độ và hành động của 2 nhân vật Quan Công và Trương Phi qua các chặng: - Trước khi hai người gặp nhau. - Lúc đầu hai người gặp nhau. - Khi Sái Dương xuất hiện. - Kết thúc cuộc gặp. - Nhận xét về tính cách 2 nhân vật. 4. - Nêu ý nghĩa của Hồi trống cổ thành. - Một vài nét nghệ thuật tiêu biểu của thuyết chương hồi Trung Quốc. ------------------------------------------------------Thank you very much-----------------------------------------------------------------
Câu 6 Trạng ngữ có thể đứng ở vị trí nào trong câu? A Đầu câu B Giữa câu C Cuối câu D Cả A, B, C đều đúng Câu 7 Tách trạng ngữ thành câu riêng, người nói, người viết nhằm mục đích gì? A Làm cho câu ngắn hơn. B Để nhấn mạnh, chuyển ý hoặc thể hiện những cảm xúc nhất định. C Làm cho nòng cốt câu được chặt chẽ D Làm cho nội dung của câu dễ hiểu hơn. Câu 8 Trong các câu sau, câu nào là câu đặc biệt? A Trên cao, bầu trời trong xanh không một gợn mây. B Lan được tham quan nhiều nơi nên bạn hiểu biết rất nhiều. C Hoa sim! D Mưa rất to. Câu 9 Thêm trạng ngữ vào trong câu có tác dụng gì? A Làm cho câu hay hơn. B Làm cho câu gọn hơn. C Xác định thời gian, nơi chốn, nguyên nhân, mục đích, cách thức, phương tiện... D Ngụ ý hành động, đặc điểm trong câu là của chung mọi người. Câu 10 Trong các dòng sau, dòng nào KHÔNG nói lên tác dụng của việc sử dụng câu đặc biệt? A Bộc lộ cảm xúc B Gọi đáp C Làm cho lời nói được ngắn gọn D Liệt kê nhằm thông báo sự tồn tại của sự vật, hiện tượng.
Thương của hai số là 4852. Nếu số bị chia giảm đi 4 lần và số chia giữ nguyên thương mới là...
Bài 1 : a, Dùng gạch chéo ( / ) tách các vế câu và khoanh tròn các quan hệ từ của mỗi câu ghép sau; gạch một gạch dưới chủ ngữ, hai gạch dưới vị ngữ. a) Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. b) Người mẹ rất mực yêu con nhưng vì được nuông chiều, cậu con trai đã trở thành một kẻ vô tâm. c) Vì người con đã biến thành sa mạc nên người mẹ mãi mãi làm cây xương rồng mọc trên cát bỏng cho sa mạc đỡ phần quạnh hiu Bài 2: Điền quan hệ từ thích hợp vào chỗ chấm trong các câu ghép sau: a) Ba bà cháu sống nghèo khổ …….. cảnh nhà lúc nào cũng đầm ấm. b) …….hai anh em trở nên giàu có …….họ vẫn không nguôi nỗi nhớ thương bà. c) …… ba bà cháu sẽ phảỉ sống cực khổ như xưa ……. hai anh em vẫn cầu xin cô tiên hóa phép cho bà sống lại. d) …… cuộc sống đầy khó khăn, vất vả ……. ba bà cháu vẫn yêu thương nhau. Bài 3: Viết đoạn văn ( khoảng 5 câu ) tả hình dáng một người mà em yêu mến, trong đoạn văn có ít nhất một câu ghép sử dụng một quan hệ từ hoặc một cặp quan hệ từ để nối các vế câu. Bài làm.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến