Đáp án:
Chữa lại đề 5a+b+1
Giải thích các bước giải:
Thay a=m ,b=n vào ta có:
A=5m+n+1
B=3m-n+4
tích A.B=(5m+n+1)(3m-n+4)
Xét hiệu :(5m+n+1)-(3m-n+4)=2(m+n)-3 là số lẻ
⇒Trong biểu thức A hoặc B là 1 số chẵn
vì m,n ∈ N ⇒Tích A.B là 1 số chẵn
Chữa đề :
`A=5a+b+1`
Thay `a=m;b=n` , ta có :`A=5m+n+1``A=3m-n+4`Ta xét tích sau :`A.B` hay `(5m+n+1).(5m-n+4)`Ta xét hiệu sau :`(5m+n+1)-(3m-n+4)=2(m+n)-3`Mà `m;n∈N` nên tích $A.B$ là số chẵn
Thống kê các loại khoáng sản có ở Việt Nam (Số thứ tự; tên khoáng sản; mỏ; tỉnh) (ít nhất 15 loại).Giúp mình với ạ!
Cho 4,05 gam một kim loại M chưa rõ hóa trị tác dụng với brom thu được 40,05 gam muối.M là?
“Đây thôn Vĩ Dạ” – một bức tranh thiên nhiên hay một bức thư tình?
T1: Cho hình thang ABCD (AB//DC) nội tiếp đường tròn (O). F là một điểm thuộc cung nhỏ DC; BF cắt DC tại N. Chứng minh tam giác DAF đồng dạng tam giác NCF.
đốt cháy hoàn toàn hợp chất hữu cơ X cần 3,36 lít O2 (đktc), thu được hỗn hợp sản phẩm gồm CO2 và H2O. Dẫn hh sp vào bình đựng dd nước vôi trong dư thì thấy xuất hiện 15g kết tủa và khối lượng bình tăng lên 9,3g. Khối lượng oxi trong hợp chất X là A. 2,4g B. 7,2 C. 0 D, 4,8g
Để trung hòa m gam dung dịch nạo 10% cần dùng tối thiểu 150 gam dung dịch HCl 14,6%.Giá trị của m là?
Bài 5. Cho pt bậc hai:mx2-2(m+1)x+m-4=0, với m là tham số a. Tìm các giá trị của m để pt có hai nghiệm b. Tìm các gt của m để pt có hai nghiệm trái dấu
Hãy tìm luận điểm chính , luận điểm phụ , các luận cứ luận chứng có trong văn bản Ý Nghĩa Văn Chương
Xác định thành phần Trạng ngữ có trong bài và giải thích vì sao cần thêm những trạng ngữ đó? Mn giúp e vs ạ. E đang cần gấp 🙏. E cảm ơn
Dòng điện cảm ứng trong cuộn dây dẫn kín đổi chiều khi a số đường sức từ xuyên qua tiết diện s của cuộn dây tăng lên B số đường sức từ xuyên qua tiết diện s của cuộn dây đang tăng mà chuyển sang giảm hoặc ngược lại đang giảm mà chuyển sang tăng khi số đường sức từ xuyên qua tiết diện s của cuộn dây giảm đi d số đường sức từ xuyên qua tiết diện s của cuộn dây không thay đổi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến