Giải thích các bước giải:
Theo hệ quả định lý Talet, có:
`(IF)/(IN)=(EF)/(MN)`
`=>6/(6+3)=(EF)/9`
`=>EF=9xx6/(6+3)=6(cm)`
`->` Chọn `B`
Xét `ΔIMN` có `EF`//`MN`,áp dụng hệ quả định lí Ta-lét
`⇒(IF)/(IN)=(IE)/(IM)=(EF)/(MN)`
`⇒6/(6+3)=(EF)/9`
`⇒6/9 =(EF)/9`
`⇒EF=6(cm)`
bài 1 cho tam giác ABC vuông tại A . điểm K nằm giữa A và C so sánh độ dài BK,BC bài 2 tam giác ABC vuông tại A , tia phân giác B cắt AC ở D. so sánh AD,AC
vẽ mầm giúp tui trl bn kia dễ nghe xíu hết điểm r
Nhận xét về cách lập luận, trình bày của tác giả bài viết. Phát biểu thu hoạch của em về cách khẳng định, triển khai vấn đề nghị luận sau khi đọc – hiểu văn bản Bàn về đọc sách ?
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên môn Vật lí ở THCS.
Động lực cách mạng của 2 cuộc CM nga 1917
Tính nhanh X - X x 0,34 + X x 0,66 = 10
Trình bày vai trò và sự phân bố các ngành dịch vụ ở Bắc Mĩ.
bài mệnh đề quan hệ nha He is a manager in this factory. You have talked to his mother in the company.
Vẽ cho tui semi đơn giản ! Ko vẽ đc thì vẽ đậu mầm
1) Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long có những thuận lợi và khó khăn gì đối với sự phát triển kinh tế 2) trình bày đặc điểm và sự phát triển ngành công nghiệp ở đồng bằng sông cửu long. Vì sao đồng bằng sông cửu long trở thành vựa thóc lớn nhất cả nước
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến