1 / Trắc Nghiệm : Câu 1 : Cho góc xOy có số đo là 85 độ. Góc xOy là góc : A. Nhọn B. Vuông C . Tù D . Bẹt Câu 2 : Hai góc cố tổng số đo bằng 90 độ là hai góc kề bù nhau : A . Đúng B. Sai Câu 3 : Cho góc xOy bằng 130 độ , vẽ tia Ot nằm trong góc xOy sau cho góc xOt bằng 40 độ . Vậy góc tOy là góc : A . Nhọn B . Vuông C. Tù D. Bẹt Câu 4 : Cho biết A và B là hai góc phụ nhau .Nếu góc A có số đo là 55 độ thì góc B có số đo là : A : 125 độ B . 35 độ C. 90 độ D. 180 độ Câu 6 : Số đo góc của góc bẹt là : A. 90 độ B. 100 độ C. 60 độ D. 180 độ Câu 7 : Nếu A = 35 độ và B = 55 độ . Ta nói : A . A và B là hai góc bù nhau C. A và B là hai góc kề bù B . A và B là hai góc kề nhau D . A và B là hai góc phụ nhau Câu 8 : Góc là hình gồm : A . Hai tia cắt nhau C . Hai tia cùng thuộc một mặt phẳng B . Hai tia chung gốc D . Hai tia ở hai nửa mặt đối nhau . Câu 9 : Hai góc kề bù khi : A . Hai góc có chung một cạnh B . Hai góc có chung một đỉnh C . hai góc có chung một đỉng và chung một cạnh D . Hai góc có chung một cạnh còn hai cạnh kia là hai tia đối nhau Câu 10 :Khi nào thì xÔy + yÔz = xÔz ? A. Khi tia Ox nằm giữa hai tia Oy và Oz B. Khi tia Oy nằm giữa hai tia Ox và Oz C. Khi tia Oz nằm giữa hai tia Ox và Oy D. Cả A, B, C Câu 11 : Hai góc xOt và tOy là hai góc kề bù . Biết xÔt = 80 độ , góc tOy có số đo là A . 10 độ B.50 độ C. 80 độ D. 100 độ Câu 12 : Góc mOn có số đo 40 độ , góc phụ với góc mOn có số đo bằng : A . 50 độ B . 20 độ C. 135 độ D. 90 độ Câu 13 : Lúc 6 giờ đúng kim phút và kim giờ tạo thành góc A . 0 độ B. 180 độ C. 90 độ D. 45 độ Câu 14 : Kết luận nào sau đây đúng ? A . Góc lớn hơn góc vuông là góc tù B . Góc lớn hơn góc nhọn là góc tù C . Góc nhỏ hơn góc bẹt là góc tù D . Góc lớn hơn góc vuông , nhỏ hơn góc bẹt là góc tù Câu 15 : Góc bẹt có số đo là A. 90 độ B. 100 độ C. 45 độ D. 180 độ Câu 16 : Khi nào ta có xÔy +yÔz = xÔz ? A. Tia Ox nằm giữa hai tia Oy và Oz B. Tia Oy nằm giữa hai tia Ox và Oz C. Tia Oz nằm giữa hai tia Ox và Oy D. Kết quả khác

Các câu hỏi liên quan

X. Read the passage and choose the correct answer Television is very popular and even has some benefits for kids. It helps very young children learn the letters of alphabets and helps other kids learn about science, cultures, and world events. However, researchers show that too much TV is bad for children. For one thing, there is a link between watching more than four hours of TV a day and being overweight. For another thing, many TV shows are violent and upsetting. Watching these shows may cause kids to be more fearful. And of course, more time in front of the TV means less time to study. Too much TV also be the cause of lower grades. Experts don’t agree on the solution to the problems. Some say that kids should watch only educational programs; others say kids should watch no TV at all. And others suggest teaching them to watch TV as occasional entertainment, not as an every day hobby. 1. What is the passage mainly about? A. Benefits of kids’ TV shows B. effects of TV on kids C. why kids love TV D. why kids shouldn’t watch TV 2. According to the passage, watching a lot of TV may ____ A. Cause weight problems in children C. cause children to be more famous B. Cause children to get better grades D. cause students to study more 3. The word “them” in paragraph 3 is closest in meaning to A. Programs B. experts C. kids D. problems 4. The word “occasional” in paragraph 3 is closest in meaning to A. Very often B. not very often C. always D. every day 5. What can be inferred from the passage? A. TV is always bad for children C. TV is only good for entertainment B. Kids should watch only educational shows D. television has some benefits along with problems