Câu 1 : Nêu các hàm tính toán đã học. Nêu tác dụng, cho VD? Câu 2 : Thế nào là định dạng bảng tính? Nêu các thao tác định dạng phông chữ? Câu 3 : Nêu tác dụng của việc trình bày thông tin trong bảng tính? Câu 4 : Nêu các bước để kẻ khung cho bảng tính? Câu 5 : Nêu các kiểu định dạng số và cách thực hiện thao tác định dạng số trong bảng tính? Câu 6 : Nêu các bước để sắp xếp dữ liệu trong bảng tính? Nêu ý nghĩa? Câu 7 : Nêu các bước để tiến hành lọc dữ liệu? Nêu ý nghĩa? Câu 8 : Nêu các bước để tạo biểu đồ? Có mấy dạng biểu đồ cơ bản. Nêu lợi ích của biểu đồ tt? Câu 9 : Nêu các hđ chỉnh sửa của biểu đồ? Câu 10 : Nêu các công việc cần thực hiện trước khi in bảng tính? (Cho biết chế độ xem bảng tính trước khi in? Điều chỉnh và ngắt trang, đặt lề và hướng giấy in, in trang tính?)

Các câu hỏi liên quan

Change these sentences into passive voice: a. Vietnam exports a lot of rice. - ....................................................................................................................................... b. Miss Lien wrote the letter last night. - ....................................................................................................................................... c. Lan did her homework for three hours. - ....................................................................................................................................... d. We will buy a new car next week. - ....................................................................................................................................... e. Mrs Mai will finish the work early. - ....................................................................................................................................... 6. People spend a lot of money on advertising every year. - ....................................................................................................................................... 7. The bank manager kept me waiting for half an hour. - ....................................................................................................................................... 8. The teacher gave us two exercise books. - ....................................................................................................................................... 9. The boys broke the windows and took away some pictures. - ....................................................................................................................................... 10. The children looked at the woman with a red had. - ....................................................................................................................................... 1