`#"B"`
`-` Các mốc thời gian được nhắc tới trong bài là:
`+` Vào năm `2004`, Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế Australia đã tìm kiếm phương pháp truyền thông mới để đưa vấn đề biến đổi khí hậu vào hoạt động tuyên truyền.
`+` Sang năm `2005`, Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế Australia cùng công ty Lê-ô Bớc-nét Xít-ni bắt đầu xây dựng ý tưởng dự án "Tiếng tắt lớn".
`+` Đến năm `2006`, nhà quảng cáo Lê-ô Bớc-nét đặt tên chiến dịch "giờ trái đất" vào tối thứ `7` cuối cùng của tháng `3` hàng năm.
`+` Ngày `31-3-2007`, lễ khai mạc sự kiện giờ trái đất được tổ chức tại Xitni, Oxtraylia gồm `2,3` triệu người dân và `2100` doanh nghiệp đã cùng tham gia.
`+` Ngày `29-3-2008`, mở rộng chiến dịch ở `371` thành phố, thị trấn và hơn `35` quốc gia với `50` triệu người.
`+` Năm `2009`, hơn `4000` thành phố và `88` quốc gia trên thế giới đã cùng tham gia tắt đèn trong `1` giờ đồng hồ.
`+` Cuối năm `2009`, giờ trái đất sẽ triển khai với sự tham gia của `192` nước và trong đó có Việt Nam.