$\displaystyle \begin{array}{{>{\displaystyle}l}} \frac{n+1}{n-3} =1-\frac{4}{n-3} \ là\ một\ số\ tối\ giản\ \Leftrightarrow \frac{4}{n-3} \ là\ một\ số\ tối\ giản\\ \Leftrightarrow ( n-3) \ là\ một\ số\ lẻ\ \Leftrightarrow \ n-3=2k+1\ ( k\in \mathbb{Z}) \ \Leftrightarrow n=2k+5( k\in \mathbb{Z}) \end{array}$
Đáp án:
` n = 2k + 5k `
Giải thích các bước giải:
ta có : `( n + 1) / n - 3 ` mà ` n-3 ` là số lẻ suy ra ` n - 3 = 2k + 1 ` ( với ` 2k` là số chẵn )
suy ra ` 2k + 5 `
vậy ` (2+1)/(5 - 3) `
(1/2+1/4+1/6 +1/8): X =1/3x(1/1-1/2+1/2-1/3+1/3-1/4+1/4-1/50
Kể tên vs nêu cách chế biến 1 món kho mà em biết. Giúp mik gấp nha
136,62 : 5,4 TRÌNH BÀY RA CHO EM NHA Ạ EM CẢM ƠNNNN
2 a)Nêu kết luộn sự nở vì nhiệt của các chất rắn,lỏng,khí b)Kể tên các loại nhiệt kế đã học c)Cho biết công dụng,giới hạn đó và độ chia nhỏ nhất các loại nhiệt kế đã hoc giúp với mai thi rồi
Trình bày lớp chim: - Đặc điểm đại diện : đời sống, cấu tạo ngoài, di chuyển - Vai trò ( có lợi ,có hại ) - đặc điểm chung - Sự đa dạng
on the track = ...? mong mn giúp mk
5,8 GIỜ - 2,9 GIỜ = TRÌNH BÀY RA CHO EM LUÔN NHA Ạ EM CẢM ƠN Ạ
Lập bảng so sánh biện pháp nghệ thuật: so sánh, ẩn dụ, hoán dụ
tìm x biết (2x+1)(x+1)^2(2x+3) = 18
Câu 1. Trình bày cú pháp và cách thức hoạt động của câu lệnh While…do? Câu 2. Hãy tìm hiểu đoạn lệnh sau đây và cho biết: j:=2; k:=3; for i:=1 to 5 do j:=j+1; k:=k+j; writeln(j,' ',k); Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên kết quả j, k bằng bao nhiêu? Câu 3. Viết chương trình sử dụng câu lệnh lặp For…to…do để tính tổng S (Với n được nhập từ bàn phím): S=2+4+6+...+2*n.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến