Nhìn rõ cả Tô Bắc, Tô Trung, Tô Nam, mà càng thấy yêu mến hòn đảo như bất cứ người chài nào đã từng đẻ ra và lớn lên theo mùa sóng ở đây.
They ( come ) ....... back home after they ( finish) ....... Their work She said that she (meet)...... Mr.Bean before Before he (go) ........ To bed , he (read) He told me he (not/wear)........ Such kind of clothes before When I (come) ....... To the stadium, the match (start)....... Before she (listen)......to music , she (do) .....homework
4. Theo em, để nhận ra vẻ đẹp của Cô Tô, nhà văn đã quan sát cảnh thiên nhiên và hoạt động của con người trên đảo ở những thời điểm nào và từ những vị trí nào?
Trình bày đặc điểm xã hội Bắc mỹ
3. Biển sau bão hiện lên như thế nào (qua hình ảnh bầu trời, cây, nước biển, mặt trời,...)?
Nhận ra được các NST được nhân đôi tạo thành NST kép xảy ra ở kì nào trong phân bào giảm phân
2. Tìm những từ ngữ miêu tả sự dữ dội của trận bão. Những từ ngữ nào cho thấy rõ nhất việc tác giả có chủ ý miêu tả trận bão giống như một trận chiến?
1. Qua bài kí Cô Tô, nhà văn đã đưa người đọc đến những nơi nào và gặp gỡ những ai?
4. "Tre già măng mọc" là một thành ngữ quen thuộc. Dựa vào bài Cây tre Việt Nam, hãy nêu cách hiểu của em về thành ngữ này.
Giúp e vs mọi ng ơi bài toán lớp 9 nhá
3. Những dòng thơ: Đẽo cày theo ý người ta/ Sẽ thành khúc gỗ chẳng ra việc gì gợi cho em liên tưởng đến thành ngữ nào? Giải thích ngắn gọn ý nghĩa của thành ngữ đó.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến