Viết đoạn văn ngắn từ 3-5 câu có sử dụng yếu tố biểu cảm và chỉ ra yếu tố biểu cảm đó trong câu(giúp mk vs ạ,ko chép mạng nhé!🙆❤)
hãy viết 1 bài văn tả quanh cảnh của 1 đầm sen đang nở *Cấm chép mạng dưới mọi hình thức* Help me thanks
Hãy viết 1 đoạn văn khoảng 200 chữ chủ đề về “Làm một người chân thật”
Going swimming is interesting => It's ___________________ Ghi công thức áp dụng để lm câu này hộ e lun ạ
nguyên nhân dẫn đến tai nạn vũ khí, cháy , nổ và các chất độc hại là gì ? Nêu các biện pháp giúp ngăn ngừa những hậu quả do vũ khí chất chảy nổ và các chất độc hại gây ra #giải chi tiết giúp mình#
1.Hãy kể ra những việc làm,hành vi đã vi phạm quyền cơ bản của trẻ em 2.Em hãy kể ra những việc làm của nhà nước,xã hội nhằm bảo vệ chăm sóc,giáo dục trẻ em. 3,.Tình huống: Sinh ra trong gia đình nghèo,đông con bố mẹ Tú phải làm lụng vất vả sớm khuya,chắt chiu từng đồng cho anh em Tú đi học cùng các bạn.Nhưng do đua đòi ham chơi .Tú đã nhiêu lần bỏ học đi chơi với những bạn xấu.Kết quả học tập ngày càng kém .Có lần bị bố mắng Tú bỏ đi cả đêm ko về nhà.Cuối năm học,Tú không đủ điểm để lên lớp và phải học lại.
Các cao nhân giúp với ạ Em làm đc đến đấy thôi 🤦 Em c.ơn trước ạ
VIII. Finish each of the following sentences in such a way that it means exactly the same as the sentence printed before it. 46. I am sorry that I can't come to your party. - I wish 47. "Do your parents still live in Nha Trang now?" said Nam. - Nam asked me 48.We were late for school because of the heavy rain. -7 Because it 49. My mother used to make us clean the house. - We used 50. We've never faced such a serious problem as this. - Never
How much/ cost/ mail/ letter/ USA? →........how much does it .........................................? 3. In/ future/ we/ less work/ more money/ spend. →.................................................................................................................................. 4. Brother/ engineer/ and/ work/ factory/ suburb/ capital. →................................................................................................................................... 5. Eat/ and/ talk/ friends/ be/ most common ways/ relax/ recess/ many countries. →......................................................................................................................................
a) Nêu vai trò của từng sinh vật trong lưới thức ăn trên ? Nếu cầy bị diệt vong thì trong lưới thức ăn sẽ mất đi bao nhiêu chuỗi thức ăn ? b)Lưới thức ăn có tất cả bao nhiêu chuỗi thức ăn ? Hãy liệt kê các chuỗi thức ăn đó ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến