1. financed
2. characteristic
3. unusual
4. location
5. populated
6. difference
______________________________
1. existence
2. moving
3. violence
4. rapidly
5. thriller
6. Musically
8
9.
1.Cho 2 biểu thức A= $\frac{5}{2m+1}$ và B= $\frac{4}{2m-1}$ Hãy tìm các giá trị của m để tổng hai biểu thức bằng tích của chúng 2. Tìm giá trị của m. Biết rằng một trong hai phương trình sau đây nhận x=-1 làm nghiệm, phương trình còn lại nhận x=5 làm nghiệm (1-x) (x²+1)=0 và (2x² + 7)(8-mx)=0
cần gấp lắm ạ nên để 60đ luôn :((((((( mn jup em với ạ Cho tam giác ABC cân tại A, đường cao BH. Trên đấy BC lấy điểm M, vẽ MD vuông góc AB. ME vuông góc AC, MF vuông góc BH. a) Chứng minh rằng tam giác DBM = tam giác FMB b)Chứng minh khi M chạy trên đáy BC thì tổng MD + ME có giác trị không đổi. c ) Trên tia đối của tia CA lấy điểm K sao cho KC= EH. Chứng minh rằng: Trung điểm của KD nằm trên cạnh BC. d) Chứng minh rằng: KD lớn hơn hoặc bằng BC.
cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật ,SA vuông góc (ABCD),AB =a vàSB =căn bậc hai của 2a.Khoảng cách từ điểm S đến mặt phẳng (ABCD) bằng
một bể cá hình hộp chữ nhật có chiều dài 0.5 m , chiều rộng 0.3.Trong bể chứa 48 lít nước và mực nước trong bể lên tới 4/5 chiều cao của bể . Hỏi chiều cao của bể là bao nhêu ? Anh chị nào giúp em với 5 sao luôn ạ
Hãy viết 1 bài nghị luận bàn về phép học
Dọc theo quốc lộ 1A từ Thừa Thiên Huế đến Đà Nẵng ta phải đi qua đèo nào?
H ai còn thức k dạ ?? Vẽ hộ anime chán or bất lực -_-
Rearrange the given words or phrases to make meaningful sentences.
Trên bản đồ tỉ lệ 1: 1000000, quãng đường hà Nội- hải phòng đo được 102 mm . tìm độ dài thật của quãng đường hà nội - hải phòng
Viết đoạn văn nghị luận:'' Sự bổ ích của những chuyến tham quan, du lịch đối với học sinh''
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến