`2(x-1) - 5(x+2) + M= 3x-1`
`=> 2x - 2 - 5x - 10 + M= 3x-1`
`=> (2x -5x) - (2+10) + M= 3x-1`
`=> -3x - 12 + M= 3x-1`
`=> M= 3x-1 + 3x + 12`
`=> M = (3x+3x) - (1-12)`
`=> M= 6x +11`
Vậy `M= 6x + 11`
`2(x-1)-5(x+2)+M=3x-1`
`\to 2x-2-5x-10+M=3x-1`
`\to (2x-5x)+(-2-10)+M=3x-1`
`\to -3x-12+M=3x-1`
`\to M=3x-1+3x+12`
`\to M=6x+11`
Vậy `M=6x+11`
vẽ bơ nha, cute vô NL: tui đang ăn bơ nè Ta và người giống như hoa bỉ ngạn mãi cách xa và xa đến ngàn năm...
ai giải giúp mik câu này vs: tìm m để đồ thị qua điểm cực đại cực tiểu của đồ thị hàm số y=x^3+mx^2+7x+3 vuông góc với đường thẳng y=3x-7
Đúng giúp em là đc ko cân giải thick ạ
Lâu rồi mới vẽ ana mà fail quá , cảm giác đầu kì kì Nhận xét tranh giùm mk và vẽ đậu mầm
có vẽ hình + làm đúng ko = report
Transform the sentences into Yes /No questions.
mn ng giúp mik vs , hứa sẽ vote 5* , mik đag cần gấp ah
Theo Chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018, anh/chị hãy trình bày những nội dung dạy học (ND khái quát, nội dung cụ thể) của môn Tiếng Việt ở tiểu học liên quan đến những nội dung trong Phong cách học tiếng Việt. Dẫn chứng minh họa bằng các bài thực hành.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến