${x^2+2x-3}$
${=x^2-x+3x-3}$
${=(x^2-x)+(3x-3)}$
${=x(x-1)+3(x-1)}$
${=(x-1)(x+3)}$
~ Chúc bạn học giỏi ~
~ Xin hay nhất ~
câu 1: muốn đo độ dài cuốn SGK vật lí 6 nên dùng thước A. GHĐ 25cm và ĐCNN 1mm B. GHĐ 20cm và ĐCNN 1mm C. GHĐ 20cm và ĐCNN 1cm D. GHĐ 30cm và ĐCNN 1cm câu 2 : một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1dm để đo chiều dài lớp học.Cách ghi nào đúng? A. 5m B. 50dm C.500cm D.50,0dm câu 3 : SGK vật lí dày khoảng 0,5cm.Khi đo chieuf dày này,nên chọn A.thước có GHĐ 1m và ĐCNN 1cmm B.thước có GHĐ 1m và ĐCNN 1mm C.thước có GHĐ 10cm và ĐCNN 1cm D.thước có GHĐ 10cm và ĐCNN 1mm câu 4: khi đo một đại lượng mà thu đc nhiều giá trị khác nhau,thì giá trị nào sau đây đc lấy lm kết quả của phép đo? A.giá trị của lần đo cuối cùng B.giá trị trung bình của giá trị lớn nhất và nhỏ nhất C.giá trị trung bình của tất cả giá trị đo đc D.giá trị đc lặp lại nhiều nhất câu 5 : hãy chọn bình chia độ phù hợp nhất để đo thể tích của một lượng chất lỏng gần đầy chai 0,5 lít: A.bình 1000ml có vạch chia đến 10ml B.bình 500ml có vạch chia đến 2ml C.bình 100ml có vạch chia đến 1 ml D.bình 500ml có vạch chia đến 5ml câu 6 : người ta đã đo thể tích chất lỏng bằng bình chia độ có ĐCNN 0,5 xăng -ti-mét-khối.hãy chỉ ra cách ghi kết quả đúng: A.V1 =20,2 xăng-ti-mét-khối B.V2=20,50 xăng-ti-mét-khối C.V3=20,5 xăng-ti-mét-khối D.V4 = 20 xăng-ti-mét-khối HỨA VOTE 5S THANKS
hepl meeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
lớp 7a1,7A2,7A3 của 1 trường THCS cùng tham gia . số cây 3 lớp trông dduoqcj tỉ lệ với 2,3,5 .tihs cây 3 lớp lớp ,beetst 7a1 troog ít lơn 7A2 là 50 cây
Giúp mình bài 1 với . Ai làm nhanh nhất sẽ được 5 sao và ctlhn đầu tiên
Phân tích nguyên nhân thắng lợi của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn?
kể lại chuyện ếch ngồi đáy giếng bằng thơ ( ko copy mạng nha mn ) cảm ơn mn .
Khí clo nặng hay nhẹ hơn không khí
viết đoạn văn ngắn Em học được những gì từ các mác
Tỷ số hs của hai lớp 7A và 7B là 5/4. Tổng số hs 2 lớp là 90 học sinh.Tính số hs mỗi lớp
Tim x 0,25x+7/12=13/18-1/9 -7/1+2x=5/2-3x
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến