`x(x-2)(5-x)=0`
`<=>` \(\left[ \begin{array}{l}x=0\\x-2=0\\5-x=0\end{array} \right.\) `<=>` \(\left[ \begin{array}{l}x=0\\x=2\\x=5\end{array} \right.\)
Vậy `x∈{0;2;5}`
Đáp án:Giải thích các bước giải:
$\text{( x -2 ) ( 5 - x ) = 0 }$
$\left[\begin{array}{ccc}x=0\\x-2=0\\5-x=0\end{array}\right]$ $⇔\left[\begin{array}{ccc}x=0\\x=2\\x=5\end{array}\right]$
$\text{ vậy x ∈ {0 , 2 , 5 }}$
Các bạn có thể soạn giúp mình bài "Chương trình địa phương, rèn luyện chính tả" trong sách giáo khoa Ngữ Văn 6, tập 2
cần lấy bao nhiêu gam tinh thể CuSO4.5H2O và bao nhieu gam nước để điều chế được 520.5 ml dung dịch CuSO4 2,7M
Chỉ ra sự khác nhau những nét tiến hóa hơn giữa thằn lằn bóng với ếch đồng (đời sống và cấu tạo ngoài)
biểu diễn các số 25, 36, 49 dưới dạng tích của hai số nguyên bằng nhau.Mỗi số có bao nhiêu cách biểu diễn ?(SBT/87)
một cửa hàng bán một số mét vải trong 3 ngày . ngày thứ 1 bán 1/4 số mét vải . ngày thứ 2 bán 50 phần trăm số mét vải còn lại .ngày thứ 3 bán nốt 240 mét vải a/tính tổng số mét vải đã bán ? b/ hỏi cửa hàng bán được mét vải trong ngày thứ 2
Cần gấp Mong đc giúp Sẽ vote và cảm ơn đầy đủ
Giúp mìn ạ Cần gấp ah Hứa sẽ vote và cảm ơn đầy đủ
Mong các bn giúp mình. Xin cảm ơn
So sánh $2^{30}$ + $3^{30}$ + $4^{30}$ và 3 . $24^{10}$
7, S1= 1-2-3+4 -5 -6 +7 -.....+2001 +2002+2003 +2004 8 TÌM X a,/x-3/-1 ≥ 0 b, /x+ 2/ +3 ≤ 4
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến