2 Lít = 0.002 Mét Khối
1 Lít = 0.001 Mét Khối
@FearEveryThing
Đáp án:
`2 l = 0,002m^3`
`1 l = 0,001m^3`
Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH biết BH=2 cm, CH=4,5cm. Gọi D,E lần lượt là chân đường vuông góc kẻ từ H đến AB,AC và O là giao điểm của AH và DE a, CM: 4 điểm A,D,H,E cùng thuộc 1 đường tròn b, gọi M,N lần lượt là trung điểm của BH,HC CM: DM//EN c, so sánh: CM,ON và MN
Giúp mik câu 1 và câu 2 với ~~~
kể lại bữa cơm gia đình mà em ấn tượng nhất có sử dụng yếu tố độc thoại nội tâm
CÂU 1: Nêu các khó khăn về mặt tự nhiên của vùng trung du và miền núi bắc bộ nước ta ? Tại sao vùng trung du và miền núi bắc bộ lại là vùng trồng trè nhiều nhất cả nước ? CÂU 2: tại sao nâng cao đời sống phát triển kinh tế lại phải đi đôi vs bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên ? Hộ mình vs ạ cảm ơn nhiều
change direct speech into reported speech 1) you didn't do what I said "the mother said to the son => the mother accused 2) she said "children,stay away form the water " => she warned 3)"you damaged my bicycle ,John!"said Margaret => Margaret accused 4)"if the door is clocked ,what shall i do ?"she said to herself => she wondered 5)"if i were you ,I'd read the exam questions very carefully"said the teacher to us => the teacher advised 6)"it's better to have the theater built next to the town hall"they said => they offerd 7)"Okay ,I'll collect David from school"said his friend => David father promised 8)"please stay for a few more days"said his friend => she invited 9)"we'II fight the ban on smoking in public places "said the heavy smokers => the heavy smokers threatned 10)'let me take the children into town "he said => he volunteered
Có bạn nào giúp mình bài này với ạ. Giúp mình với please Câu 1: Đọc ngữ liệu sau và trả lời câu hỏi bên dưới: Bài thuyết giảng Tại ngôi làng nhỏ, vào ngày chủ nhật, có vị giáo sư thường đến nói chuyện về cuộc sống. Hôm nay ông đến thăm nhà của cậu bé vốn không hề muốn chơi hay kết bạn với ai. Cậu bé mời vị giáo sư vào nhà và lấy cho ông một chiếc ghế ngồi bên bếp lửa cho ấm. Trong im lặng, hai người cung ngồi nhìn những ngọn lửa nhảy múa. Sau vài phút, vị giáo sư lấy cái kẹp, cẩn thận nhặt một mẩu than hồng đang cháy sáng ra và đặt nó sang bên cạnh lò sưởi. Rồi ông lại ngồi xuống ghế, vẫn im lặng. Cậu bé cũng im lặng quan sát mọi việc. Cục than đơn lẻ cháy nhỏ dần rồi tắt hẳn. Vị giáo sư nhìn đồng hồ và nhận ra đã đến giờ ông phải đi thăm nhà khác. Ông chậm rãi đứng dậy, nhặt cục than lạnh đặt vào giữa bếp lửa. Ngay lập tức, nó lại bắt đầu cháy, tỏa sáng với ánh sáng và hơi ấm của những cục than xung quanh nó. Khi vị giáo sư đi ra cửa, cậu bé chủ nhà nắm tay ông nói: Cám ơn bài thuyết giảng của bác! a, Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên. Theo em, cậu bé chủ nhà đã nhận ra được bài học nào qua bài thuyết giảng độc đáo của vị giáo sư? b, Tìm 5 từ thuộc trường từ vựng chỉ lửa và nêu tác dụng của việc sử dụng trường từ vựng đó?
Thế nào là hai số nguyên tố cùng nhau? Cho ví dụ
Đốt cháy hoàn toàn 18,75 gam hợp chất hữu cơ (Y) thu nđược 22 gam $CO_{2}$; 11 gam H2O và 2,8 lít $N_{2}$ (đkc), biết tỉ khối của A so với không khí bằng 2,587. Tìm CTPT của (Y)?
`x^2+2+3(x^2-2)` `x^2-y^2+4x+4` phân tích đa tử thành nhân tử
Giải dùm e với ạ E đang cầp Cảm ơn!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến