`D`
Đơn thức đồng dạng là đơn thức giống nhau phần biến
Đáp án:
`D.1x^2y` và `-5x^2y`
Giải thích các bước giải:
Câu `2`Đơn thức đồng dạng với nhau là:`1x^2 y` và `-5x^2y` vì có chung phần biến `x^2y`Các đáp án `A;B;C` , đơn thức không có chung phần biếnĐáp án đúng là:`D.1x^2y` và `-5x^2y`
một lớp học có 40 học sinh bo gồm 4 loại ; giỏi, khá, trung bình,yếu. Số học sih trung bình chiếm 2/5 số học sinh cả lớp.Số học sinh khá bằng 5/8 số học sinh còn lại. Số học sinh yếu bằng 1/8 học sinh giỏi a.Tính số học sinh mỗi loại b.tính tỉ số phần trăm của số học sinh đạt loại trung bình và khá so vs cả lớp.
Bài 2: tìm từ nào đánh trọng âm khác nhá mọi người Tks kiuuu
bài 2 :cho (P)y=2x bình phương và (d) y=3x+m bình phương-1 a)CMR:với mọi m thì (P) luôn cắt (d) tại 2 điểm phân biệt b)gọi x1;x2 là các hoành độ giao điểm của (P) và (d).Tìm m để |x1|+2|x2|=3 mn giúp mình với ạ
Viết đoạn văn khoảng 12 dòng Tâm trạng của kiều khi trao duyên cho em
Nhanh lên cầu moufjhdjjsjshbdhdg
Phân tích vẻ đẹp tâm hồn người đàn bà hàng chài + bài học nhận thức trong đoạn trích
Câu 3.1 Mạch điện gồm: Một nguồn điện 1 pin, 1 khóa K, hai bóng đèn Đ1 và Đ2 mắc nối tiếp, 1 ampe kế dùng để đo cường độ dòng điện qua mạch. Chú ý: - Đối với mạch điện MẮC NỐI TIẾP thì: + Cường độ dòng điện: I = I1= I2=…In + Hiệu điện thế: U = U1+ U2+….Un - Đối với mạch điện MẮC SONG SONG thì: +Cường độ dòng điện: I = I1+ I2+…In + Hiệu điện thế: U = U1 = U2=…Un
Mọi người giúp e ba ý c,d,e với ạ. Em cảm ơn
GẢI HỘ MINK VỚI MINH HỨA CHO CÁM ƠN VÀ 5 SAO
Trình bày các bước cần thực hiện để tìm các thông tin liên quan đến “ an toàn giao thông tháng 9” bằng máy tìm kiếm Gôgle Giúp mình với đề thi học kỳ đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến