Đáp án:
$\rm (x^3+x^2)+(x^2+x)=0\\↔x^3+2x^2+x=0\\↔x(x^2+2x+1)=0\\↔x(x+1)^2=0\\↔\left[ \begin{array}{l}x=0\\(x+1)^2=0\end{array} \right.\\↔\left[ \begin{array}{l}x=0\\x=-1\end{array} \right.\\Vậy\,\,S=\{0,-1\}$
<=> x3+x2+x2+x=0
<=> x3+2x2+x=0
<=>x(x2+2x+1)=0
TH1: x=0
TH2: x2+2x+1=0
<=>(x+1)2=0
<=> 2x+2=0
<=> x=-1
Vậy S ={0,-1}
Câu 1 Thống kê các phong trào đấu tranh của nhân dân từ 1858-1885 ? Câu 2 Tóm tắt những nét chính về phong trào cần vương và phong trào yên thế ? Câu 3 Nội dung kết quả và hạn chế của phong trào lưu duy tân ở nước ta cuối TK XIX ? Câu 4 Nội dung của chương trình khai thác thuộc địa lần thứ nhất của Pháp ở Việt NAM ? Những chuyển biến về kinh tế xã hội ? AI BT TRẢ LỜI GIÚP E VS Ạ
Giúúúppp mình. Hứa votes tim đầy đủ!
Giúp tui câu 3b nhaaaa mng cảm ơn rất nhìuu
Nhớ về những kỉ niệm tuổi thơ, trong bài thơ Bếp lửa, Bằng Việt viết: Lên bốn tuổi cháu đã quen mùi khói Năm ấy là năm đói mòn đói mỏi, Bố đi đánh xe, khô rạc ngựa gầy, Chỉ nhớ khói hun nhèm mắt cháu Nghĩ lại đến giờ sống mũi còn cay. (Trích Ngữ văn 9, tập một) Câu 1: Chỉ ra số từ mà tác giả sử dụng trong đoạn thơ và cho biết sự kiện lịch sử nào được nhắc tới trong những câu thơ trên? Sự kiện này giúp em hiểu thêm điều gì về tuổi thơ của người cháu? Câu 2: Xét theo mục đích nói, câu “Nghĩ lại đến giờ sống mũi còn cay!” thuộc kiểu câu nào và thực hiện hành động nói gì? Câu 3: Năm tháng và thời gian có trôi qua nhưng trong tâm trí của mình, người cháu vẫn khắc ghi lời dặn dò của bà “Bố ở chiến khu, bố còn việc bố. Mày có viết thư chớ kể này, kể nọ. Cứ bảo nhà vẫn được bình yên”. Vì sao vậy? Câu 4: Từ nội dung bài thơ, kết hợp với những hiểu biết xã hội, hãy viết một đoạn văn (khoảng 2/3 trang giấy thi) trình bày suy nghĩ của em về những sự hi sinh thầm lặng trong cuộc sống.
Em hiểu gì về hiến pháp? Vì sao mọi người phải sống và lm vc theo hiến pháp?
lm hộ mik nha,ctlhn sẽ là của bn
Nêu cấu tạo nguyên lí làm việc của bàn là điện
If A[i]<A[j] then nghĩa lầ gì?
Hãy viết một đọn văn ngắn (7-9 câu ) trình bày cảm nhận của em về hình ảnh chú bé Lượm được khắc họa trong khổ thơ "Chú bé loắt Choắt...đến Nhảy trên đường vàng ". Trong đoạn văn có sử dụng một câu trần thuật đơn có từ là ( Gạch chân và nêu lên tác dụng của câu trần thuật đơn đó)
sắp xếp lại từ nghữ : older/I/because/greedy / like/brother/he/is/don't/the giúp em với ! thanks
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến