Đáp án:
`x \ in \ { \ -1;0;1;2}`
Giải thích các bước giải:
`(-14)/31 + (-17)/31 <= x <= 23/41 + 59/41`
`to ((-14)+(-17))/31 <= x <= (23+59)/41`
`to (-31)/31 <= x <= 82/41`
`to -1 <= x <= 2`
`to x \ in \ { \ -1;0;1;2}`
Đáp án + Giải thích các bước giải:
Bổ sung đề : Tìm `x∈ZZ`
`(-14)/(31)+(-17)/(31)≤x≤(23)/(41)+(59)/(41)`
`=>(-31)/(31)≤x≤(82)/(41)`
`=>-1≤x≤2`
Mà `x∈ZZ`
`=>x∈{-1;0;1;2}`
Đọc đoạn văn : "Trên những ngọn cơi già nua cổ thụ, những chiếc lá vàng còn sót lại cuối cùng đang khua lao xao trước khi từ giã thân mẹ đơn sơ. Nhưng những hàng cau làng Dạ thì bất chấp tất cả sức mạnh tàn bạo của mùa đông,chúng vẫn còn y nguyên những tàu lá vắt vẻo mềm mại như cái đuôi én .Trên nền đất rắn lại vì giá lạnh, những đọt lá non vẫn đang xoè, vàng nhạt và những cây cau vẫn duyên dáng, rung rinh thân mình, tưởng như chúng sinh ra là để trang điểm cho thôn bản làng Dạ thêm vẻ thanh tú, nhẹ nhàng." Xác định và gọi tên trạng ngữ giúp đi mn
2/9 - 5/-12 + (-3)/4 = (-4/9) . 3/8 + 1/18 2/7 + 28/27 : (-4/9)
Viết đoạn mở bài và kết bài Tình cảnh lẻ loi của người chinh phụ. (Không copy mạng nha) Giúp em với ạ! Pleas!!! Cảm ơn + vote 5* nha.
hãy so sánh điểm giống và khác nhau của sự bay hơi và sự sôi giúp em với ạ em hứa sẻ cho 5 sao cho người trả lời đúng
(1+tana).sin^3a + ( 1+tana).cos^3a = sina+cosa
Giúp mình vớiii ạaa pờ liiiiiii 😢
NÊC CÁC BIỆN PHÁP DUY TRÌ SỰ ĐA DANG SINH HỌC
-Giúp em với ạ, em cảm oưn nhìu ạ huhu em cần gấp Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi ở bên dưới “(...) Với học sinh, thách thức của các em cũng vô cùng to lớn. Là thế hệ của thế kỉ 21, các em sẽ phải đối mặt với một thế giới đầy biến động: những biến đổi khí hậu bất thường, nguồn tài nguyên đang cạn kiệt, môi trường đang bị ô nhiễm và bị tàn phá ghê gớm. Ngoài ra, những định hướng nghề nghiệp em chọn cho mình trong hôm nay, chưa chắc có thể tồn tại ở ngày mai. Trong một công trình nghiên cứu của mình, Howard Gardner, cha đẻ của thuyết đa trí tuệ đã từng chỉ ra: đến năm 2030, 47% nghề nghiệp hiện nay sẽ biến mất. Nghĩa là có những nghề nghiệp mới ra đời và thay thế nghề nghiệp cũ, em đã chuẩn bị tâm thế cho mình trước sự thay đổi đó chưa? Lại thêm một câu hỏi nữa đặt ra “Liệu chúng ta, thế hệ của một Việt Nam đầy sức trẻ có tụt hậu với cuộc cách mạng 4.0 như chúng ta tụt hậu với cuộc cách mạng 3.0 hay không? Cốt lõi của sự thay đổi là sự dũng cảm của mỗi người. Dũng cảm để thừa nhận, dũng cảm để học hỏi, dũng cảm để tìm giải pháp, cách thức, dũng cảm để đối đầu. (…) Các em dũng cảm để đối mặt với việc lười nhác, với việc học tập thụ động. Đối mặt vơi những thói hư tật xấu của mình và xã hội. Đối mặt với sự vô cảm của mình ngay cả với những người thân yêu nhất. Đối mặt với thách thức để các em nhận ra mình thiếu tư duy phản biện, một phẩm chất không thể thiếu của công dân thế kỷ XXI...” (Bài phát biểu khai giảng - Thầy Nguyễn Minh Quý - THPT Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng 05/09/2017) Câu 1. Nêu hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi tu từ trong câu văn sau: Liệu chúng ta, thế hệ của một Việt Nam đầy sức trẻ có tụt hậu với cuộc cách mạng 4.0 như khi ta tụt hậu với cuộc cách mạng 3.0 hay không? Câu 2. Anh/chị có đồng tình với quan điểm: Những định hướng nghề nghiệp em chọn cho mình trong hôm nay, chưa chắc có thể tồn tại ở ngày mai? Vì sao?
Biết số đo 9/4 kg dưới dạng số thập phaanlaf A9,4kg. B2,25kg. C2,5kg. D2,75kg
Viết dùm mình bài văn nghị luận về sử dụng điện thoại của hs Lưu ý đừng chép mạng ạ!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến