`\text{~~Holi~~}`
Câu `3`:
Điện áp của cuộn thứ cấp là:
`(U_1)/(U_2)=(N_1)/(N_2)`
`-> 110/(U_2)=1500/3000`
`-> U_2=220`(V)
`->`Máy biến áp tăng áp.(`N_1<N_2`)
When there is a volcanic ...... , Hundreds of people may lose their lives
Trả lời đúng vote ctlhn ạ =) mikk cảm ơn
**Nếu một số tự nhiên có hai chữ số . Chữ số hàng đơn vị gấp hai lần chữ số hàng chục . Nếu đổi chỗ hai chữ số ấy cho nhau thì ta được một số lớn hơn số ban đầu là 27 . Tìm số ban đầu . .
ancol X($C_4H_{10}O)$ có mạch phân nhánh khi oxi hóa X =CuO ở đk thích hợp thu đc sp hữu cơ Y cho Y vào ống nghiệm chứa dung dịch AGNO3 trong NH3 đun nóng thấy yhanhf ống nghiệm có 1 lớp bạc kim loại sáng bóng a) xđ CTCT của X b) viết các pt hóa học xảy ra jup lẹ mai mk thi rồi cường ơi
Bằng phương pháp hóa học, nhận biết K, BaO, P2O5, CuO
Tre Việt Nam Tre xanh, Chuyện ngày xưa ... Đã có bờ tre xanh Thân gầy guộc. Lá mong manh Mà sao lên lũy nên thành tre ơi ? Ở đâu chị cũng xinh tươi , Cho dù đất sỏi đất vôi bạc màu . Có gì đâu, có gì đâu Mở màu ít chắc dồn lâu hóa nhiều . Rễ siêng Không ngại đất nghèo , Tre bao nhiêu dễ bấy nhiêu cần cù (Nguyễn Duy) Câu 1: Đoạn thơ trên gợi cho em nhớ đến văn bản nào của tác giả nào đã học trong chương trình lớp sáu Câu 2: Câu thơ : Rễ siêng Không ngại đất nghèo , Tre bao nhiêu rễ bấy nhiêu cần cù. tác giả đã sử dụng biện pháp tu từ gì trong câu thơ trên?Chỉ rõ và phân tích tác dụng của biện pháp tu từ đó? Câu 3: nội dung chính của văn bản trên là gì ? câu 4:nội dung của văn bản nói lên ở câu một em hãy viết đoạn văn nói Lên sự phân bỏ cây chè được với nhân dân Việt Nam trong đoạn văn có sử dụng từ từ và nhân hóa , Gạch chân và chú thích dưới câu văn do Câu 5: từ hình ảnh cây tre dư ra được bài học gì cho bản thân
- Câu 1 : Bộ máy nhà nước chia làm mấy cấp ? Kể tên ? Bộ máy nhà nước chia làm mấy loại cơ quan ? Kể tên ? Mỗi loại cơ quan có những chức năng gì và nhiệm vụ như thế nào ? Câu 2 : Thế nào là bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên ? Em hãy đề xuất một số biện pháp bảo vệ môi trường ở trường học . Câu 3 : Hãy kể tên 4 di sản văn hoá vật thể và 4 di sản văn hoá phi vật thể của nước ta đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới . Câu 4: Có ý kiến cho rằng : “ Người có đạo là người có tín ngưỡng “ , em có đồng ý không ? Vì sao ? Hãy cho biết tín ngưỡng là gì ? Lấy ví dụ ? Mê tín dị đoan là gì ? Lấy vi dụ ? Đối với mê tín dị đoan chúng ta cần phải làm gì ? Câu 5 : Cho tình huống sau : Trên đường đi học về Nam nhìn thấy bạn X mang rất nhiều rác thải là bao bì nilong định vứt xuống dòng sông cạnh nhà . a/ Em có nhận xét gì về hành động của bạn X ? b/ Nếu là em trong tình huống này em sẽ hành động như thế nào ? Vì sao ?
.......... friendly energy sources include water and wind power
Hãy lập bảng thống kê vb lớp 6j nd và nghệ thuât
Mong mn giải giúp ạ🤦🏻♀️ Mình xin cảm ơn❤️
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến