13: d
14c
15c
16b
17a
18a
19c
20d
21a
22d
23d
24c
25b
26b
27d
28c
29c
30a
gửi bạn, chúc bạn học tôt nhé !
có j sai sót mong bạn thông cảm mik ko đc giỏi tiếng anh chỉ gọi là làm đc >-<
Câu 38: Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu: S:= 10; for i:= 1 to 2 do S:= S - i; A. 5 B. 10 C. 15 D. 7 Câu 39: Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây được viết đúng? A. for i:= 4 to 1 do writeln(‘A’); B. for i= 1 to 10 writeln(‘A’); C. for i:= 1 to 10 do writeln(‘A’); D. for i to 10 do writeln(‘A’); Câu 40: Trong câu lệnh lặp: For i := 1 to 10 do j:= j + 2; write( j ); Khi kết thúc câu lệnh lặp trên, câu lệnh write( j ); được thực hiện bao nhiêu lần? A. 10 lần B. 1 lần C. 5 lần D. Không thực hiện. Câu 41: Cho đoạn chương trình: J:= 0; For i:= 1 to 5 do J:= J + i; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? A. 12 B. 22 C. 15 D. 42. Câu 7: Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây là đúng? A. S:=1; B. S:=2; While S<10 do write(S); C. n:=2 while n<5 do write(‘A’); D. Cả A và B. Câu 42: Cho đoạn chương trình: J:= 0; For i:= 1 to 5 do J:= J+ 1; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? A. 2 B. 3 C. 4 D. 5 Câu 43: Khi thực hiện đoạn chương trình sau: n:=1; T:=14; While n>20 do begin n:=n+5; T:=T – n; end; Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? A. 14 B. 15 C. 16 D. 17 Câu 44: Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau: tb:= 0; For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i]; Giá trị của biến tb là bao nhiêu? A. 20; B . 18; C. 21; D . 22; Câu 45: Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: A. Var A: array[1..5.5] of integer; B. Var A:array(1..100) of integer; C. Var A: array[1.5..100] of integer; D. Var A: array[1..100] of integer; Câu 46: Cho đoạn chương trình Pascal sau đây: tong:= 20; While tong>= 10 do tong:=tong - 1; Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: A. 19 B. 9 C. 21 D. 10 Câu 47: Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu: S:= 0; for i:= 1 to 5 do S:= S + 1; A. 5 B. 10 C. 15 D. 20 Câu 48: Khi thực hiện đoạn chương trình sau: n:= 1; T:= 50; While n>20 do begin n:=n+5; T:=T - n end; Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? A. 14 B. 17 C. 16 D. 50 Câu 49: Khai báo biến mảng: A : array[1..7] of real ; . Sử dụng câu lệnh For i := 1 to 5 do readln(A[i]); để gán giá trị cho các phần tử trong biến A từ bàn phím, ta sẽ nhập được bao nhiêu giá trị? A. 4 B. 5 C. 6 D. 7 Câu 50: Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau: tb := 0; For i := 1 to 5 do tb := tb + A[i]; Giá trị của biến tb là bao nhiêu? A. 20 B. 18 C. 21 D. 22 Câu 51: Em hiểu câu lệnh lặp theo nghĩa nào dưới đây? A. Một lệnh thay cho nhiều lệnh. B. Các câu lệnh được viết lặp đi lặp lại nhiều lần. C. Vì câu lệnh đã có tên là lệnh lặp. D. Cả a, b, c đều sai. Câu 52: Cho đoạn chương trình sau: n:=1; While n<10 do Begin n:=n+1; Writeln(‘ xin chao’); end; Khi thực hiện chương trình câu “ xin chao” được viết ra màn hình mấy lần? A. 0 B.10 C. 9 D. Vòng lặp vô tận. Câu 53: Cách viết câu lệnh lặp với số lần biết trước như sau: A. For <biến đếm> = <giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; B. For <biến đếm>: = <gía trị cuối> to <giá trị đầu> do <câu lệnh>; C. For <biến đếm> := <giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; D. For <biến đếm> = <giá trị cuối> to <giá trị đầu> do <câu lệnh> Câu 54: Cho đoạn chương trình: j := 0; k := 2; For i := 1 to 5 do j := j + 2; k := k + j; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến k bằng bao nhiêu? A. 12; B. 22; C. 32; D. 42. Mn giúp e vs mai e thi r à❤
1.Ở động cơ nổ 4 kì cùng như ở bất kì động cơ nhiệt nào khác có phải toàn bộ nhiệt lượng của nhiên liệu bị đốt cháy tỏa ra được biến thành công có ích không? Tại sao? 2. Các máy cơ đơn giản học ở lớp 6 có phải là động cơ nhiệt không? Tại sao? 3. Theo em thì động cơ nhiệt có thể gây ra những tác hại nào đối với môi trường sống của chúng ta? 4.Một ô tô chạy được quãng đường 100 km với lực kéo trung bình là 700 N, tiêu thụ hết 5 lít xăng (khoảng 4kg). Tính hiệu suất của động cơ ô tô.
vt chữ từ điển thật đẹp theo kiểu bullet journal. nếu muốn ctlhn hãy tìm thêm nhưng tấm hình liên quan tới những câu trong từ điển tiếng em ( ngoại trừ từ bất hanh, hả hê, cô đơn, thính, bơ tức, yêu đg gì tầm này , sang chấn tâm lí)
Giải giúp em vs ạ bài này quên cách làm r
giúp mình với hứa sẽ vote 5 cảm ơn mn
Giups mình với mình ko biết làm
10 năm trước tôi 10 tuổi, vậy 10 năm sau tôi bao nhiêu tuổi. Mong được giải đáp ạ
Hãy chọn câu sai. Nếu a < b thì? A. 4a + 1 < 4b + 5. B. 7 - 2a > 4 - 2b. C. a -b < 0. D. 6 - 3a < 6 - 3b.
khối 6 của một trường tổng cộng 90 học sinh trong dịp tổng kết nối hệ thống kê được số học sinh giỏi bằng 1/6 số học sinh cả khối số học sinh khá bằng 40% số học sinh cả khối số học sinh trung bình bằng 1/3 số học sinh cả khối còn lại là số học sinh tính số học sinh mỗi loại
Moi nguoi oi giup minh voi ngay mai minh nop roi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến