Gửi bn ạ ~ Vẽ hơi xấu vì đg bận :((
#artbyme
#dangcoganglaulaidiem
#meow
# Linh gửi bạn
( mạng đơ cs mấy giây mà giật cả lẩy tus ơi < huhuhuhu > )
Viết bài văn nghị luận về tầm quan trọng của việc đọc sách
9. What is the ......................... of the Great wall? WIDE
Nam năm tay 10 tuổi bằng 1/7 số tuổi của bà hiện nay. Hỏi bà năm nay bao nhiêu tuổi
giải giúp mình với sắp hết thời gian rồi
Câu 1.Sự suy yếu của nhà nước phong kiến tập quyền đã diễn ra như thế nào? Câu 2.Tình hình kinh tế, văn hóa ở các thế kỉ XVI đến nữa đầu thế kỉ XIX? Câu 3.. Lập bảng thống kê các thành tựu tiêu biểu về giáo dục và khoa học kĩ - thuật ở nước ta cuối thế kỉ XVIII – nửa đầu thế kỉ XIX
Điền các từ ngữ được nhân hóa trong đoạn văn sau vào ô trống cho phù hợp: bến cảng lúc nào cũng đông vui. Tàu mẹ, tàu con đậu đầy mặt nước. Xe anh , xe em tiểu tít nhận hàng về và chở hàng ra. Tất cả đều bận rộn. Tên sự vật. Từ ngữ gọi sự vật như người Từ ngữ tả sự vật như người
giải hộ mình với ạ sắp hết thời gian làm bài rồi
Đặt lời mới cho tập đọc nhạc số 6 âm nhạc 8 Theo chủ đề : thầy cô bạn bè
bằng kiến thức sự nở vì nhiệt của các chất em hãy nêu ứng dụng cũng như điều cần chú ý trong thực tế về nội dung này
Phần II. (3,5 điểm) Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: “Những người nắm vững cách đọc nhanh không đọc theo đường ngang mà mắt họ luôn luôn chuyển động theo hướng dọc từ trên xuống dưới. Với cách đọc này, cơ mắt ít mỏi. […] Với cách đọc mới, ta nhìn toàn bộ thông tin chứa trong trang sách, đọc toàn bộ bài viết và tiếp thu toàn bộ nội dung. Phương pháp này ai cũng học được nhưng phải tập trung cao, có ý chí. Trong những năm gần đây, các phương pháp đọc nhanh đã được phổ biến khá rộng nhưng nó không phải là điều mới lạ. Trong các thời kì khác nhau trước đây, các nhà chính trị,nhà văn lỗi lạc,… đã phát triển nó và hoàn toàn nắm vững nó. Ví dụ: Na – pô – lê – ông đọc tốc độ 2000 từ/phút, Ban – dắc đọc tốc độ 4000 từ/ phút, Mac – xim Go – rơ – ki đọc mỗi trang sách chỉ mất vài giây. Còn Lê – nin như lướt qua trang sách nhưng người nắm chắc nội dung. Nhận rõ được tầm quan trọng của phương pháp đọc nhanh, ở Nga, Mĩ và nhiều nước tiên tiến khác, các lớp dạy đọc nhanh đã được mở ngày càng nhiều. Sau khi dự các lớp này, người đọc có thể đạt tốc độ 1500 từ/phút, và đối với những bài viết nhẹ nhàng, đơn giản như truyện trinh thám, tốc độ đọc có thể lên tới 12 000 từ/ phút.” (Theo “Lịch văn hóa tổng hơp 1987 -1990) Câu 1. (0,5 điểm) Nêu phương thức biểu đạt của đoạn trích trên. Câu 2. (1,0 điểm) Chỉ ra nội dung và hiệu quả của phương pháp đọc nhanh nêu trong đoạn văn?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến