`-` Ta dùng lệnh sau :
`@` Repeat 4 [ FD 50 RT 90 ]
`-` Nếu muốn tiến `100` bước ( vẽ hình vuông to hơn )
`@` Repeat 4 [ FD 100 RT 90]
fd 50 rt 90 fd 50 rt 90 fd 50 rt 90 fd 50
Mọi người trả lời giúp mình câu hỏi này với ạ.... Môn hoá 11 kiến thức của nó có liên quan đến các kiến thức ít hoặc nhiều từ Lớp 8 đến lớp 10 k ạ... Hay là chương kiến thức mới hoàn toàn ạ?
Giúp mình phần sắp xếp câu và chuyển câu môn T. Anh 9 1. The festival lasts/for two weeks/the rest of the world/and attracts people from/all over Ireland and - The festival lasts 2. My mother/some beautiful pencils/are different/bought me/whose/colors - My mother 3. Someone broke into Tom's house last night - Tom had 4. The furniture was too heavy for us to move - It was such 5. I met the old man at the school-gate. He is Nam's father - The old man
Viết lại câu có nghĩa tương tự: 1. Everyone thought the book was written by the princess herself. ->The princess........………….…….… 2.People said that the mayor planned to demolish the old city tower. (about) ->The old city tower was................…………down by the mayor
Thực hiện phép tính 150:[25×(29-3^3)]-18
Vẽ bách hợp (Nhớ kí) Xin cảm ơn!! Nhớ vẽ cho nó đẹp đẹp zô!
Mn ơi giúp mk zới , mk pk nộp gấp , chỉ cần lm 1 trong 3 đề thoy nha!!!
nhà văn Nguyễn Quang sáng viết " anh nhắm mắt đi xuôi" để diễn tả sự thật nào? cách viết ấy nhằm mục đích gì ? tìm 1 câu văn có mục đích viết tương tự.
Công thức tính cơ cấu xuất nhập khẩu vs ạ
~ Sửa lỗi sai: 1. All the blood in the body passes through the heart at least twice the minute. 2.Some plants in this store require little care, but this one needs more sunlight than the others ones. ~ Điền giới từ: 1. They came............... a big fortune when they were young, so they didn’t have to work hard. 2. David was unemployed so he was financially dependent......... his wife.
HS tự tham quan thiên nhiên xung quanh nơi ở và thu thập thông tin về các nội dung: 1. Quan sát hình thái của thực vật, nhận xét đặc điểm thích nghi của thực vật với môi trường. 2. Nhận dạng thực vật , xếp chúng vào nhóm. 3. Quan sát biến dạng của rễ, thân, lá. 4. Nhận xét về sự phân bố của thực vật trong khu vực tham quan.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến