Cho mình xin ctlhn nha
Cho mk xin hay nhất nha !! :))
`a^2-b^2=(a-b)(a+b)` `=>m^2-(n+2)^2=?`
Nguyên tử oxi có 8 p trong hạt nhân.Cho biết thành phần hạt nhân của 3 nguyên tử X, Y, Z theo bảng sau: Nguyên tử Hạt nhân X 8p, 8 n Y 8p,9n Z 8p, 10 n
Tạo 2 cái logo đề chữ ''I Love you'' và 3 cái đề chữ ''Miss you'' Lưu ý: + Đẹp nha, phông nền để anime hay hình các cặp đôi. + Ko tradi, vẽ app. + Đẹp, làm có tâm.
Hành vụ nào dưới đây vì phạm pháp luật lao động : A. trừ tiền thuởng vì lý do muộn giờ làm. B. Sử dụng người lao động 20 tuổi C. Ngược đãi người lao động D. Trách móc người Lao động
một hình tam giác có diện tích 64m vuông. Hãy tính độ dài cạnh đáy,biết rằng nếu đáy đó tăng thêm 5m thì diện tích hình tam giác sẽ tăng thêm 16m vuông trả lời mình sẽ cho 5 sao luôn
Ta canh truong em truoc buoi hoc. cam spam nhanh tay thi co phan khong thi thoi
Giúp em với ạ.mn làm ra giấy xong gửi cho em nhá em cảm ơn và hậu tạ 5sao+ tnhn
Giải hộ tớ Vs Tớ cho cậu 5 sao
Một gen có khối lượng phân tử là 450000 đvC, có hiệu số A với loại nuclêôtit không bổ sung bằng 30% số nuclêôtit của gen. Phân tử mARN được tổng hợp từ gen trên có U = 60% số ribonuclêôtit. Trên 1 mạch đơn của gen có G = 14% số nuclêôtit của mạch và A = 450nuclêôtit. a. Tính số nuclêôtit từng loại của gen và số nuclêôtit từng loại trên mỗi mạch của gen. b. Số lượng từng loại ribonuclêôtit của mARN? c. Nếu gen trên sao mã 5 lần, mỗi mã sao cho 8 ri bo xôm trượt qua không trở lại thì số axit amin cần cung cấp cho quá trình tổng hợp prôtêin là bao nhiêu? MỌI NGƯỜI GIÚP EM
"Những thói quen tốt ta hình thành khi còn trẻ không tạo nên khác biệt nhỏ nào, đúng hơn, chúng tạo ra tất cả khác biệt." (Aristotle) Không biết bao nhiêu lần tôi nghe những người trẻ quanh mình than buồn, chán, bảo không biết gì để làm. Và rồi không biết làm gì nên ta giết thời giờ với những thú vui nhỏ nhặt, rong chơi cho qua ngày đoạn tháng, ngủ vùi lười biếng hoặc chìm đắm vào yêu đương. Nhưng khi đã đi qua gần hết thời đôi mươi, ngấp nghé ở ngưỡng ba mươi, nhìn lại tôi mới thấy tiếc nuối. Thấy bây giờ cuộc sống có quá nhiều cơ hội, nhiều điều phải làm, nhiều thứ để học, mà mình lại không có đủ thời gian cho ngần ấy thứ. Nghĩ nếu mà mình biết những điều này khi còn đi học, khi mình còn trẻ tuổi, chắc hẳn cuộc sống của mình sẽ khác, chắc mình sẽ bớt đi nhiều vật vã gian nan. Ai có trải qua rồi mới hiểu, tuổi trẻ ngắn ngủi biết bao nhiêu. Thời gian một đi là không trở lại. Điều đáng quý nhất mà tuổi trẻ có được là thời gian, nhưng rất nhiều người trẻ không biết làm gì có ích với thời gian của họ. Trên thực tế, có rất nhiều điều để làm, khi người ta còn trẻ. (Trích Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? – Roise Nguyễn NXB Hội Nhà văn, 2020, tr.11, 12) Thực hiện các yêu cầu sau: Câu 1. Chỉ ra phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong đoạn trích. Câu 2. Theo đoạn trích, những người trẻ thường làm gì để giết thời giờ? Câu 3. Việc tác giả trích dẫn câu nói của Aristotle có tác dụng gì? Câu 4. Anh/ Chị có đồng tình với ý kiến: “Điều đáng quý nhất mà tuổi trẻ có được là thời gian” không? Vì sao?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến