:)
ok
Cho tam giác ABC nhọn (AB<AC). (I) nội tiếp tam giác ABC tiếp xúc BC,CA,AB tại D,E,F. tia IA giao EF tại H, tia IA cắt (I) tại K. DK giao EF tại N. Phân giác BIC giao BC tại M. 1) Tính KDE theo ABC, ACB 2) CM IM//KD
vẽ anime đang chán nản nhé NL: chả hiểu sao bọn con gái rep tn chậm thế
Giúp mk vs ạ. Gấp nha. Lm phần b thôi.
vẽ đậu NL: Cs nên lập nhóm k nhỉ
Cho tam giác ABC nhọn nội tiếp (O). Phân giác trong góc BAC cắt (O) lần T2 tại D. Lấy E thuộc CA, F thuộc AB sao cho OE//CD, OF//BD. Dựng đg cao AH của tam giác ABC. 1) CMR góc HAB=OAC 2) AH giao (O) tại X khác A. CMMR XD//EF
viết 1 đoạn văn 10-12 câu theo cách lập luận tổng phân hợp để làm rõ lời cảnh tỉnh, nhắc nhở mà nhà thơ gửi gắm trong khổ thơ cuối của bài thơ ánh trăng. Trong đoạn có sử dụng 1 phép thế và 1 câu chủ động (gạch chân chú thích rõ)
Vẽ mầm thư giãn đi (-- v -- ) NL: Thi xogn rồi, zui ghê
giúp mình với ạ giúp mình với ạ giúp mình với ạ
In ra màn hình các số nhỏ hơn 1 số N nào đó
câu hỏi:Pháp luật là gì? Em hãy nêu đặc điểm, vai trò của pháp luật trong quản lý Nhà nước, quản lý xã hội? Hãy so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa đạo đức và pháp luật về cơ sở hình thành, hình thức thể hiện và các biện pháp đảm bảo thực hiện?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến