Gửi Sâu nè:333,xin ctlhn nhó
-Ừm chán thật,mợt mỏi nữa:')))
Gửi ạ 🥝🍭
#Sẵn
Mình tự nhiên quên cách làm r các bạn giải chi tiết hộ mik với
Ai giúp mình với ạ mong ai làm thì có thể làm hết đc k ạ
Cho đường tròn ( O,R) và điểm S nằm bên ngoài đường tròn, SO =d, Kẻ các tiếp tuyến SA, SB với đường tròn ( A, B là các tiếp điểm) a) Gọi C là điểm đối xứng của B qua O. Đường thẳng SC cắt đường tròn (O) tai D ( khác C). Hai đường thẳng AD và SO cắt nhau tại M. Chứng minh SM^2 = MD. MA b) Tìm mối liên hệ giữa d và R để tứ giác OAMB là hình thoi
cho tam giác MNP vuông tại M , đường cao MH a) c/m tam giác HNM đồng dạng tam giác MNP b) c/m MH.MH=NH.PH c, Lấy điiểm E tùy ý trên cạnh MP(E khác M,P), vẽ điểm F sao cho FHE =90 độ. C/m tam giác NFHđồng dạng tam giác MEH và FEH=NMH
“Nhà vua gả công chúa cho Thạch Sanh… Thấy vậy hoàng tử các nước chư hầu trước kia bị công chúa từ hôn lấy làm tức giận. Họ hội binh lính cả mười tám nước kéo sang đánh. Thạch Sanh xin nhà vua đừng động binh. Chàng một mình cầm cây đàn ra trước quân giặc. Tiếng đàn của chàng vừa cất lên thì quân sĩ mười tám nước bủn rủn tay chân… Cuối cùng các hoàng tử phải cởi giáp xin hàng. Thạch Sanh sai dọn một bữa cơm thết đãi những kẻ thua trận. Cả mấy vạn tướng lĩnh, quân sĩ thấy Thạch Sanh chỉ cho dọn ra vẻn vẹn có một niêu cơm tí xíu, bĩu môi, không muốn cầm đũa. Biết ý, Thạch Sanh đố họ ăn hết được niêu com và hứa sẽ trọng thưởng cho những ai ăn hết. Quân sĩ mười tám nước ăn mãi, ăn mãi, nhưng niêu cơm bé xíu cứ ăn hết lại đầy. Chúng cúi đầu lạy tạ vợ chồng Thạch Sanh rồi kéo nhau về nước…” (Thạch Sanh – Ngữ văn 6 tập 1) Câu 1: Xác định các danh từ, động từ, tính từ có trong đoạn văn trên và đưa vào bảng phân loại? Câu 2: Tìm các cụm từ có trong đoạn văn và đưa vào mô hình cấu tạo của cụm từ đó?
Help me; chọn từ đúng cho câu 1. You should pay more (part / care / notice / attention) in class. 2. She needed (to send / sending / sent / send) these postcards to her friends. 3. Always (to be / be / are / being) honest in whatever you do. 4. Overpopulation causes a lot of problems, (isn’t it / doesn’t it / do they / don’t they)? 5. My funny story made the whole class (smile / laughing / laugh / crying). 6. She couldn’t go far because she was afraid of (to fly / fly / flying / be flying). 7. What does she look (like / at / for / after)? She is fat and short. 8. On the table there were vegetables, bread and two large (bowl of soup / bowl of soups / bowls of soups / bowls of soup). 9. You can’t enter the theater while the play is in (action / acting / performance / progress). 10. Lots of people (play / take up / make / practice) yoga to relax and improve their health.
Câu 20: Hỗn hợp A gồm 0,1 mol propenal và a mol khí hidro. Cho hỗn hợp A qua ống sứ nung nóng có chứa Ni làm xúc tác, thu được hỗn hợp B gồm propanal, propan-1-ol, propenal và 0,15 mol hidro. Tỉ khối hơi của hỗn hợp B so với metan bằng 1,55. Giá trị của a là A. 0,35B. 0,3 C. 0,20D. 0,25 Câu21: Đốt cháy hoàn toàn a mol andehit X thu được số mol CO2 = số mol H2O = 3amol. Trong số các đồng phân mạch hở của X có bao nhiêu chất làm mất màu nước brom ( kể cả X). A. 2 B. 3C.4D.5
bạn lan có 5 cái kẹo bố bạn lan cho bạn lan thêm 5 cái kẹo hỏi bạn lan có bao nhiêu cái kẹo
vẽ chibi/ anime/ .... NL: mik có nhây ko nhỉ ;-;
cho n là một số nguyên và là tích của ba số nguyên tố phân biệt sao cho tổng của tất cả các ước nguyên dương của n đúng = 2 n + 12 Chứng minh rằng n chia hết cho 6
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến