Độ dài đường gấp khúc `MNPQ` là :
`3` + `2` + `6` `=` `11` (cm)
Chu vi hình tam giác `ABC` là :
`2` + `3` + `4` = `9` (cm)
Vì `11` > `9` nên :
`->` Tam giác `ABC` bé hơn đường gấp khúc `MNPQ` .
#Xin hay nhất
Đáp án:
Để so sánh độ dài đường gấp khúc `MNPQ` và hình tam giác `ABC` thì đầu tiên ta phải tính độ dài của từng hình:
Độ dài đường gấp khúc `MNPQ` là:
`3+2+6=11` (cm)
Độ dài hình tam giác `ABC` là:
`3+2+4=9` (cm)
→ Vì `11` cm `>9` cm nên đường gấp khúc `MNPQ>` hình tam giác `ABC`
Cho gương G đặt thẳng đứng mặt phản xạ nằm phía bên phải chiều tia tới SI từ trên xuống hộp gương góc 60 độ a. Vẽ hình b. Tìm góc tạo bởi tia tới và tia phản xạ
Sự khác nhau trong mục tiêu đấu tranh của các nước Châu Á, Châu Phi với Mĩ La Tinh? Vì sao lại có sự khác nhau đó?
Cho hình thang vuông ABCD ( ∠A = ∠D). Gọi F là trung điểm của cạnh BC. CMR ∠BAF = ∠CDF
Các bạn giúp mình với ạ! Mình cảm ơn
Nhanh hộ mình ạ 😐 Không chép mạng
Bài 13. (*) Cho ∆𝐴𝐵𝐶 nhọn có AM là đường trung tuyến. Gọi O là trung điểm AM. Qua O vẽ đường thẳng d cắt các cạnh AB, AC. Gọi D, E, F lần lượt là chân đường vuông góc kẻ từ B, A, C đến đường thẳng d. Chứng minh: AE = 𝐵𝐷+𝐶𝐹 2 Bài 14. (*) Cho ∆𝐴𝐵𝐶 nhọn. Vẽ trung tuyến AM với G là trọng tâm. Qua G, vẽ đường thẳng d cắt hai cạnh AB, AC. Vẽ AD, BE, CF vuông góc với d tại D, E, F. Bài 15. (*) Cho hình thang vuông ABCD ( 𝐴̂ = 𝐷̂ = 900) có I là trung điểm BC. Chứng minh: 𝐼𝐴 = 𝐼𝐷
Giải thích ra giúp mình nhá. Giúp mình đi. Tym,vote 5*và ctlhn ạ. Gấpppppppppppp lắmmmmmmmmm ạ
Vẽ đậu mầm lo sợ và những chiếc cỏ 4 lá NL : Mai là buổi đầu tiên đi học thêm
Giúp em với càng nhanh càng tốt ak
cho mình hỏi là phân thức `\frac{5x^3+5x}{x^2-1}` có rút gọn được nữa không ạ, nếu có thì chỉ mình cách với
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến