Cấu trúc: admit + to + V-ing: thừa nhận chuyện gì đúng/ nhận lỗi
`=>`Peter admitted to stealing my report.
Đáp án : Peter admitted stealing my report
-> Cấu trúc : S+ admitted + V-ing : thừa nhận đã làm gì đó
( Admit : thừa nhận)
Bài 3 (2 điểm): Giải bài toán bằng cách lập phương trình: Một tổ dự định mỗi ngày may 50 cái áo. Khi thực hiện mỗi ngày tổ may được 55 chiếc áo. Vì vậy tổ đã may xong trước thời hạn 2 ngày và còn may thêm được 15 chiếc áo nữa. Tính số áo mà tổ đó phải may theo dự định.
bài 4 tìm x , biết : b,123 . 25 - 5. ( 2345 - x : 11 ) = 17. 25 c, 2345 - 156 : ( 3 . x - 47 ) =1153 . 3 d, ( 86 : x -14 ) : 29 + 1140 : 76 = 16 e, 3 . ( x + 16 ) -2 x -18 =60 f, (3, x - 36 ) . ( 72- 432 : x )+ 19 . 54 =27.38
Vẽ đậu mầm mặc váy :> NL : Đã trả lời 60 , đã giúp 59 là sao nhỉ ?
Qua văn bản “Ca Huế trên sông Hương”,hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nghĩ của em về sự phong phú đa dạng của ca Huế. ĐỪNG COPY MẠNG Ạ!!!
vẽ mầm cuteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Mark the letter A,B,C or D to indicate the word that has different stress. 1.A.funny B.boring C. happy D.perform 2.A. effective B. dangerous C. pollution D. fashionable 3.A.dancer B.pollute C.season D.music 4.A. common B. happy C. complete D. joyful
cho số hữu tỉ x= -5/a-7 với giá trị số nguyên nào của a thì x là số dương
vẽ mầm ik,cute vào,khi nào tui xỉu sẽ cho hn,full màu nhoa. NL:Xách ba lô mà đi nhìn thật xa về nơi phía cuối con đường ko lo ngày mai bao khó khăn ta bước qua
Một hình chữ nhật có chiều rộng 90 cm chiều dài bằng 6,5 chiều rộng chu vi hình chữ nhật là
có bao nhiêu thủ tục trong logo lớp 5 chỉ rõ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến