$\text{@Ochi}$
`→` Chọn "did I come"
Vì trong câu tường thuật, khi tường thuật thì với dạng câu hỏi Wh, ta bỏ do/does/did và chia lại động từ.
`⇒` did I come `→` I came
$\text{#BTS}$
(The) teacher asked me (what) my (name was) and where ( did i come) from
did I come => came
Câu gián tiếp : HTĐ => QKĐ
hãy đặt một câu bị động giới thiệu về ca Huế
Mấy anh chị ơi giúp em bài này đi ạ
Làm hộ mình bài 6,7,8 vs ạ.Mình cần gấp
tìm 3 số nguyên tố x,y,z sao cho x^y + y^x=z.giúp em với ạ em cần gấp 3h30 phải nộp r ạ
Làm giúp mình bài này nhé! Cảm ơn
giải phương trình :$\sqrt[]{-5-2x}$ +$\sqrt[]{1-x}$=$\sqrt[]{6-x}$
Giups mk hết nhanh nhé Để điều chỉnh độ rộng cột ta làm thế nào? * Đưa con trỏ chuột vào biên của cột cần thay đổi độ rộng=> Kéo thả chuột để mở rộng. Đưa con trỏ chuột vào biên phải của cột cần thay đổi độ rộng=>Kéo thả chuột sang trái để mở rộng. Đưa con trỏ chuột vào biên trái của cột cần thay đổi độ rộng=> Kéo thả chuột sang phải để mở rộng. Đưa con trỏ chuột vào biên phải của cột cần thay đổi độ rộng=> Kéo thả chuột sang phải để mở rộng.
Giúp em với em cần gấp : Tổng số tuổi của 2 ông cháu hiên nay là 72, tuổi cháu bằng 1/7 tuổi ông. Hỏi sau bao nhiêu năm nữa tuổi cháu bằng 1/3 tuổi ông ??
Giải nhanh giúp em bài này.😗😗
mik cần gấp xong rồi vote 5 sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến