Mọi người lm giúp mk với ạ mk đang cần gấp . Mk vote 5 sao luôn 1 Ìf we recycle more, we ( help) the earth 2 factories ( not dump ) waste into rivers 3 if ( people) to work by bus there will be fewer car fumes 4 we ( save ) thousands of tress if we ( not wast) paper 5 if we ( use) water carefully more people ( have) fresh water 6 if i ( know) EL i would study abroad 7 if she ( have) time , she could finish her test 8 i (run) away if i saw a ghost now 9 if you shouted her she ( come ) to the party 10 if my father had a car he ( drive) to work 11 if you ( not hurry) you will mis the bus 12 if she knew she ( go ) to the meeting earliver 14 if we ( drive) fast we( have) an accident Mng lm xog nhớ viết thêm thi của câu đã chia sau câu trả lời nhé !
Vật chuyển động thẳng 3/4 quãng đường đầu có tốc độ trung bình 60km/h, phần còn lại có tốc độ trung bình 40km/h. Tốc độ trung bình trên cả quãng đường là bao nhiêu km/h
giải giúp em vs ạ 13. What you (do) next Saturday? Nothing special. I (stay) at home. 14. I (think) your new hat (look) nice on you. 18. You never (listen) to a word I say! You always (listen) to that mp3 player! 20. How much your suitcase (weigh)? It (look) really .
Cho câu thơ “Không có kính rồi xe không có đèn” a. Em hãy chép tiếp những câu thơ tiếp theo để hoàn thành khổ cuối của bài thơ b. Từ “trái tim” trong khổ thơ em vừa chép được sử dụng với nghĩa như thế nào? c. Viết đoạn văn theo cách diễn dịch khoảng 10 câu, trình bày cảm nhận của em về khổ thơ đó, trong đó câu cuối là một câu cảm thán.
Dùng chữ số và kí hiệu để biểu diễn: năm nguyên tử hiđro, bảy nguyên tử kali, sáu nguyên tử lưu huỳnh, tám nguyên tử sắt, chín nguyên tử vàng. Giúp mình với mình đang cần ạ ><
I. Sử dụng từ trong ngoặc cho đúng thì và hãy trả lời những câu hỏi dưới: Yesterday (be).......... Sunday, Nam (get)...............up at six. He (do) ........... his morning exercises. He (take) ...............a shower, (comb).............. hair, and then he (have) .............. breakfast with his parents. Nam (eat)............ a bowl of noodles and (drink) a glass of milk for his breakfast. After breakfast, he (help) .............. Mom clean the table. After that, he (brush).......... his teeth, (put).......... on clean clothes, and (go)............ to his grandparents' house. He (have) .............. lunch with his grandparents. He (return) to his house at three o'clock. He (do).............. his homework. He (eat).......... dinner at 6. 30. After dinner, his parents (take).......... him to the movie theater. It (be)...............a very interesting film. They (come) .............. back home at 9. 30. Nam (go)................... to bed at ten o'clock. III. Chia động từ trong ngoặc: 1, The Chinese ships (trespass) 80 miles into Vietnamese sea on May 26, 2011. 2, Bill Gate … ……….(not/earn) $ 300 in 2005, he …… ……….(earn) $ 175. 3, I ……… ……….(not/visit) Ha Long Bay last year, because I …… …………(be) busy. 4, Where …… …….you …… ……….(meet) Tom this morning ? 5, The train ………… ……..(leave) the station yesterday afternoon. 6, What … ……Ha ………(do) at 6.30 this morning ? - She ……………..(swim). 7, We …… ……………..(study) unit 18 at this time last week. 8. What were you doing? – I (do)………… my homework. 9, When I …… …………(get) home, they …… …………(watch) TV, they ………………(not/do) their homework. 10, She ……… …………..(listen) to music when the phone …… ………….(ring).
1 thuyền máy chạy xuôi dòng từ A đến B rồi lại chạy ngược dòng từ B đến A vói tổng thời gian là 2h30'. Biết vận tốc của thuyền máy là 15km/h, vận tốc của dòng nước là 3km/h. Tính độ dài quãng đường AB.
giúp meeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Viết đoạn văn tả cảnh giao mùa hạ sang thu nha. ko chép mạng đâu
: Bạn Bình và bạn Chung đã thực hiện một số thí nghiệm lai một cặp tính trạng để nghiên cứu đặc điểm di truyền của tính trạng chiều cao cây và màu sắc hoa ở một loài thực vật và các bạn xác định được rằng: tính trạng thân cao trội hoàn toàn so với tính trạng thân thấp, tính trạng hoa đỏ trội hoàn toàn so với tính trạng hoa trắng, mỗi tính trạng này do một gen nằm trên nhiễm sắc thể thường quy định. Với loài thực vật trên, hai bạn tiếp tục thực hiện thí nghiệm lai hai cặp tính trạng và thu được kết quả như sau: Cho cây thân cao, hoa trắng giao phấn với cây thân thấp, hoa đỏ (thế hệ P), thế hệ con (F1) thu được gồm bốn loại kiểu hình phân li theo tỉ lệ 1 thân cao, hoa đỏ : 1 thân cao, hoa trắng : 1 thân thấp, hoa đỏ : 1 thân thấp, hoa trắng. Từ kết quả thu được ở F1, bạn Bình và bạn Chung khẳng định các gen quy định các tính trạng chiều cao cây và màu sắc hoa của loài thực vật trên có thể phân li độc lập hoặc di truyền liên kết với nhau. a. Theo khẳng định của bạn Bình và bạn Chung nêu trên thì thế hệ P có kiểu gen như thế nào? Giải thích và viết sơ đồ lai từ P đến F1. b. Em hãy thiết kế 1 thí nghiệm khác từ đó giải thích cho hai bạn Bình, Chung hiểu là có thể căn cứ vào đâu để khẳng định được các gen quy định các tính trạng chiều cao cây và màu sắc hoa của loài thực vật trên phân li độc lập hay di truyền liên kết với nhau.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến