The first person to swim the English Channel was a sailor named Matthew Webb. Webb was born in England in 1848, and he (1) ______ to swim in a river near his home. When he was 12 years old, he (2) ______ on a ship and sailed across the Atlantic Ocean many times, from Liverpool to New York. Webb was always (3) ______ swimming. On one of his journeys across the ocean, Webb was taking a walk around the ship (4) ______ he saw a passenger fall into the ocean. Webb didn’t hesitate and jumped into the ocean to rescue him. 1. A. learnt B. learns C. learn 2. A. finished college B. got a certificate C. got a job 3. A. good in B. be good at C. good at 4. A. while B. when C. as to

Các câu hỏi liên quan

Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: Nguyễn Hiền nhà rất nghèo, phải xin làm chú tiểu trong chùa. Việc chính là quét lá và dọn dẹp vệ sinh. Nhưng cậu rất thông minh và ham học. Những buổi thầy giảng kinh, cậu nép bên cửa lắng nghe, rồi chỗ nào chưa hiểu, cậu hỏi thầy giảng thêm. Thấy Nguyễn Hiền thông minh, mau hiểu, thầy dạy cho cậu học chữ. Không có giấy, Nguyễn Hiền lấy lá để viết chữ, rồi lấy que tre xâu thành từng xâu ghim xuống đất. Mỗi ghim là một bài. Một hôm Nguyễn Hiền xin thầy cho đi thi. Thầy ngạc nhiên bảo: - Con đã học tập được bao nhiêu mà dám thi thố với thiên hạ? - Con xin thi thử xem sức học của mình đến đâu. Năm ấy, Nguyễn Hiền đã đỗ Trạng nguyên. Vua Trần cho Nguyễn Hiền còn nhỏ quá, mới 12 tuổi, nên không bổ dụng. Một thời gian sau, vua có việc tiếp sứ giả nước ngoài, cho gọi Nguyễn Hiền về triều. Nguyễn Hiền bảo: - Đón Trạng nguyên mà không có võng lọng sao? Ông về tâu với vua xin cho đầy đủ nghi thức. Vua đành cho các quan mang võng lọng rước quan Trạng tí hon về kinh. (Theo Cửu Thọ, Một trăm gương tốt thiếu nhi Việt Nam, NXB Trẻ, TP Hồ Chí Minh, 1999) Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản trên? Câu 2. Em hãy tìm những câu văn ca ngợi đức tính ham học hỏi của Nguyễn Hiền? Từ đó, em học tập được điều gì qua câu chuyện? Câu 3. Từ nội dung câu chuyện về tấm gương của trạng nguyên Nguyễn Hiền kết hợp với những hiểu biết thực tế, em hãy viết đoạn văn nghị luận khoảng 10 câu trình bày suy nghĩ của mình về ý kiến: Tự học là chìa khóa của thành công. Trong đoạn văn có sử dụng câu bị động (gạch chân, chú thích)

Nguyễn Hiền nhà rất nghèo, phải xin làm chú tiểu trong chùa. Việc chính là quét lá và dọn dẹp vệ sinh. Nhưng cậu rất thông minh và ham học. Những buổi thầy giảng kinh, cậu nép bên cửa lắng nghe, rồi chỗ nào chưa hiểu, cậu hỏi thầy giảng thêm. Thấy Nguyễn Hiền thông minh, mau hiểu, thầy dạy cho cậu học chữ. Không có giấy, Nguyễn Hiền lấy lá để viết chữ, rồi lấy que tre xâu thành từng xâu ghim xuống đất. Mỗi ghim là một bài. Một hôm Nguyễn Hiền xin thầy cho đi thi. Thầy ngạc nhiên bảo: - Con đã học tập được bao nhiêu mà dám thi thố với thiên hạ? - Con xin thi thử xem sức học của mình đến đâu. Năm ấy, Nguyễn Hiền đã đỗ Trạng nguyên. Vua Trần cho Nguyễn Hiền còn nhỏ quá, mới 12 tuổi, nên không bổ dụng. Một thời gian sau, vua có việc tiếp sứ giả nước ngoài, cho gọi Nguyễn Hiền về triều. Nguyễn Hiền bảo: - Đón Trạng nguyên mà không có võng lọng sao? Ông về tâu với vua xin cho đầy đủ nghi thức. Vua đành cho các quan mang võng lọng rước quan Trạng tí hon về kinh. (Theo Cửu Thọ, Một trăm gương tốt thiếu nhi Việt Nam, NXB Trẻ, TP Hồ Chí Minh, 1999) Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản trên? Câu 2. Em hãy tìm những câu văn ca ngợi đức tính ham học hỏi của Nguyễn Hiền? Từ đó, em học tập được điều gì qua câu chuyện? Câu 3. Từ nội dung câu chuyện về tấm gương của trạng nguyên Nguyễn Hiền kết hợp với những hiểu biết thực tế, em hãy viết đoạn văn nghị luận khoảng 10 câu trình bày suy nghĩ của mình về ý kiến: Tự học là chìa khóa của thành công. Trong đoạn văn có sử dụng câu bị động (gạch chân, chú thích)