Giúp em với ạ,em cảm ơn trước ạ
Giải giúp mik chi tiết câu này nhé,ngắn lắm <3 Thanks nhìu :)))
Giáo dục là vũ khí mà con người có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới (Nelson Mandela) Giáo Dục Thời Xưa Và Nay Viết Một Bài Văn Trình Bày ý Kiến Đó Cấm Cop Mạng,Hoặc Tham Khảo Nếu Ko Báo Cáo,Span(Hay Rõ Ràng Đúng 5*Và Ctlhn Hứa)
Tổng của hai số chẵn liên tiếp là 394 . Vậy số chẵn là
a.Xác định PTBĐ chính của đoạn trích b.Hãy chỉ ra trong đoạn trích 1 phép liên kết về hình thức c.Em hiểu như thế nào về câu văn :"Thời gian là một dòng chảy đều đặn,lạnh lùng, chẳng bao giờ chờ đợi sự chậm trễ "? d.Thông qua đoạn trích trên, em hãy nêu ngắn gọn bài học có ý nghĩa nhất với bản thân
1. Cho các chất sau: axetlen, buta-1, 3 - đien, toluen, phenol , etan, etanal .Chất nào làm mất màu dung dịch Br2: A. axetilen, buta-1, 3 - đien, etan B. buta-1, 3 - đien, , phenol C. etan, etanal , buta-1, 3 - đien , toluen, etan D. axetlen, buta-1,3 - đien , phenol , etanal . 2. Cho 0,87g một anđehit đơn chức no cho tác dụng hết với dung dịch AgNO3/NH3 thu được 3,24g Ag. Công thức cấu tạo của anđehit là: A. CH3CH2CHO B. HCHO C. CH3CH2CH2CHO D. CH3CHO
Viết chương trình in ra màn hình tất cả các ước của n vs n nhập từ bàn phím (bằng ngôn ngữ lập trình pascal)
Bài 4. (4,0 điểm) Vật sáng AB có dạng một đoạn thẳng nhỏ đặt trên trục chính và vuông góc với trục chính của một thấu kính hội tụ có tiêu cự 20 cm. 1. Cho AB cách thấu kính 30 cm. Xác định vị trí, tính chất và số phóng đại ảnh của AB qua thấu kính. Vẽ hình. 2. Sau thấu kính, đặt một gương phẳng G có mặt phản xạ hướng về thấu kính, vuông góc với trục chính và cách thấu kính một khoảng a. Di chuyển vật AB dọc theo trục chính trong khoảng giữa thấu kính và gương, hệ luôn cho hai ảnh một ảnh thật và một ảnh ảo có cùng kích thước. Xác định a.
với giá trị nào của x thì biểu thức sau xác định
Calli: Em gái là rì NL: có ai muốn xem mặt con em tau ko, nó xấu...........xấu dã man, xấu xúc phạm người nhìn luôn ý. Ai muốn xem xuống bl
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến