1.C
sửa:was catching
2.D
sửa:bought
3.C
sửa:was looking
4.D
sửa:deleted
5.C
sửa:stopped
6.A
Sửa:who father
7.A
Sửa:visited
8.C
Sửa:listened
9.A
Sửa:hasn't drunk
10.D
Sửa:was still
CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!-FROM THANH
#Muoi
(x+y)^3 . (x-y)^3 giúp câu này vs ạ!!!!
Vẽ song ngư trong lớp học mật ngữ đi ạ
Calli : Học Y/c : tradi hay digi đều đc Tone sáng , có trang trí , đánh bóng Nếu đc thì : viết giấy ô li ( không bắt buộc) NL : năm nay lên 8 òi , lại một năm học hành liên miên , sấp mặt -_-
Tìm m nguyên dương để hàm số | $x^{4} + 2x^3 + mx + 2$ | đồng biến với mọi x thuộc (1;5)
Calli ''Xanh lá'' YC: Chủ yếu là màu xanh, trang trí j đó màu xanh cũng được
Mọi người làm giúp em luôn với ạ .Em cảm ơn.
lớp học có 30 học sinh trong đó có 90/100 số học sinh thích học toán 80/100 số học sinh thích học vẽ Hỏi lớp đó có bao nhiêu học sinh thích học toán bao nhiêu học sinh thích học vẽ một thư viện có 60/100 số sách là giá khoa 25/100 số sách là truyện thiếu nhi,còn lại là sách giáo viên hỏi sách giáo viên chiếm bao nhiêu phần trắm số sách trong thư viện
Calli : Chào mừng năm học mới _ Hơi dài ạ nên điểm cũng sẽ ko thấp _ Mong các bạn trl chất lượng
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: "Lịch sử đã có nhiều cuộc kháng chiến vĩ đại chứng tỏ tinh thần yêu nước của dân tộc ta. Chúng ta có quyền tự hào vê những trang ỉịch sử vẻ vang thời đại Bà Trưng, Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung... Chúng ta phải ghi nhớ công ỉao của các vị anh hừng dân tộc, vì các vị ấy ỉà tiêu biểu của một dân tộc anh hùng' Câu 1. Nội dung chính của đoạn văn trên là gì? Câu 2. Xác định và nêu tác dụng của biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn văn? Câu 3: Từ những hiểu biết về văn bản ở phần đọc – hiểu, em hãy viết một đoạn văn (từ 12 – 15 câu) trình bày suy nghĩ của em về lòng yêu nước. Trong đoạn văn có sử dụng một trạng ngữ (gạch chân, chú thích rõ)
Tự liên hệ với bản thân để tự nhận ra kĩ năng nói – nghe của em còn mắc lỗi gì. ( sách Ngữ văn 6 ). Mng giúp e bài này vs ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến