`4,15 : 7 ~~0.593`
Ta có: `4,15:7=0,592` vì tus bảo làm tròn phần nghìn nên mình ghi KQ là vậy
`=>` Vậy `0,592 ~~ 0,6`
Liệt kê C={ x€Z )/ |x| bé hơn hoặc bằng 1}
[15/09/2021 11:04:46] : vẫn có 1 đứa dg trl [15/09/2021 11:06:18] : Một trường phổ thông có 3 lớp 7. BIết rằng 4 lần số học sinh lớp 7A bằng 5 lần số học sinh lớp 7B; 6 lần số học sinh lớp 7B bằng 7 lần số học sinh lớp 7C. Tổng số học sinh lớp 7A và 7B nhiều hơn lớp 7C là 78 em. Tính số học sinh mỗi lớp?
Ai làm hộ mình di ạ. X - ( 1/2 - 3/4 ) = 0 X - 3/16 =-5/24 X - (5/2 + x ) = 2 - x
Ngọc làm một phép chia có số dư là số dư lớn nhất có thể có.Sau đó, Ngọc gấp cả số chia và số bị chia lên 3 lần. Ở phép mới này thương số là 67 số dư là 15 tìm phép chia ban đầu
Phân tích thành nhân tử a. ab ( a + b ) - bc ( b + c ) + ac ( a - c ) b. a ( b^2 - c^2 ) + b ( c^2 + a^2 ) + c ( a^2 + b^2 ) + 2abc c. ( a + b ) ( a^2 - b^2 ) + ( b + c ) ( b^2 - c^2 ) + ( c - a ) ( c^2 - a^2 ) d. a^3 ( b - c ) + b^3 ( c -a ) + c^3 ( a - b ) e. a^3 ( c - b^2 ) + b^3 ( a - c^2 ) + c^3 ( b - a^2 ) + abc ( acb - 1 )
Giúp em câu 5 với ah em đang cần gấp
Giúp mình với các bạn, mình cần gấp bây giờ
Calli "gầy" NL: Khoảnh khác tôi nhận ra idol của mình gầy quá cành cây khô....
a. x 2 (5x3 – x − 1 2 ) c.(4x3 – 5xy + 2x)(− 1 2 𝑥𝑦) d. (x2 + 1)(5 – x) f. 2x(3x – 1) – (x – 3)(6x + 2)
phân tich đa thức thành nhân tử 13, $x^{2}$ -2x -4$y^{2}$ -4y 14, $x^{2}$y -$x^{3}$ -9y +9x 15, $x^{2}$ -8x +16 -$y^{2}$ 16, 4$x^{2}$ -$y^{2}$ +10y -25 17, 2x(x-7)+5x -35 18, $x^{2}$(x-1) +16(1-x)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến