nêu suy nghĩ về vai trò của Gia Đình đối với đời sống mỗi con người
Giải giúp em bài này với mọi người ơi
Câu 1: Làm bài tập sgk bài 2, chụp ảnh nội dung ghi bài 2 và bài tập sgk bài 2 đã làm. Câu 2: Làm ra vở hoặc lập trình trên máy (nếu có máy tính) và chụp lại yêu cầu sau: a. Viết chương trình pascal hiển thị dòng chữ: Hello! b. Viết chương trình pascal hiển thị 2 dòng chữ: Hello! Minh dang hoc lap trinh pascal - Lưu ý nhỏ: Tin học 8 bài 2
Cali : Tuyển người đặt avatar cặp. NL : Ai vào đây đi
Viết đoạn văn 7-8 câu đưa ra khía cạnh tích cực hoặc tiêu cực về việc sử dụng máy tính hoặc điện thoại. Sử dụng từ trong hình để viết. Giúp tui!
Câu 1: Tính số mol của 49g KClO3 Câu 2: Tính phần trăm khối lượng của Cu có trong 40g CuO. Câu 3: Cho 5,6 gam sắt tác dụng hết với khí clo tạo được bao nhiêu gam muối sắt (III)clorua ? Câu 4: Cho 5,85 g muối NaCl vào dung dịch AgNO3 dư, thu được bao nhiêu gam kết tủa? Câu 5: Cho 3.55g P2O5 trên tác dụng với 16.05 g nước dư. Tính nồng độ % dung dịch thu được sau phản ứng. Câu 6: Cho 11,2 gam Fe và 6,4 gam Cu tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng, dư. Tính V lít khí H2 (đktc) sinh ra. Câu 7: Tính khối lượng chất tan HCl trong 400g dung dịch axit clohiđric 7,3%.
Số TBC của 2 số là 75.Số bé là 67.Tìm số lơpn
cho tam giác ABC có AB bằng AC, Ml à trung điểm BC. Chứng minh rằng AM vuông góc BC và AMlà tia phân giác của góc BAC
Giúp mình mấy bài này với mình cần gấp chình bày bình thường k làm tắt.Thank!
Làm đc câu nào hay câu đó :))) Câu 2. Quy ước gen: A quả dài; a: quả ngắn. Nếu đem cây quả dài đồng hợp với cây có quả dài dị hợp đời con thu được tỉ lệ kiểu hình * A. 50% quả dài: 50% quả ngắn. B. 100% quả dài C. 75% quả dài: 25% quả ngắn. D. 25% quả dài: 75% quả ngắn. Câu 3. Quy ước gen: A quả dài; a: quả ngắn. Phép lai cho F1 có tỉ lệ 3 quả dài: 1 quả ngắn là: * A. P: AA x AA B. P: Aa x aa C. P: Aa x aa D. P: Aa x Aa Câu 4. Quy ước gen: A quả dài; a: quả ngắn. Dựa vào phương pháp nào để xác định được kiểu gen của cây quả dài P là đồng hợp hay dị hợp? * A. Lai phân tích. B. Tự thụ phấn. C. Lai thuận nghịch. D. Giao phấn Câu 5. Cho biết cây đậu Hà Lan, gen A: thân cao, gen a: thân thấp. Kiểu gen biểu hiện kiểu hình thân cao là: * A. AA và Aa B. AA và aa C. Aa và aa D. AA, Aa và aa Câu 6. Men đen cho rằng: Các tính trạng màu sắc và hình dạng di truyền độc lập vì * A. Tất cả F1 có kiểu hình vàng trơn. B. Tỉ lệ kiểu hình F2 bằng tích các tỉ lệ của các tính trạng hợp thành nó C. F2 phân li kiểu hình theo tỉ lệ: 9 vàng, trơn: 3 vàng, nhăn: 3 xanh, trơn: 1 xanh, nhăn D. Cả b, c đúng. Câu 7. Ở chuột, màu sắcvà chiều dài lông di truyền độc lập với nhau, mỗi tính trạng do một gen chi phối. Khi lai hai dòng thuần chủng chuột lông đen, dài với chuột lông trắng, ngắn được F1 toàn chuột lông đen, ngắn. Cho chuột F1 tiếp tục giao phối với nhau được F2 có tỉ lệ kiểu hình như thế nào trong các trường hợp sau. * A.9 lông đen, dài: 3 lông đen, ngắn: 3 lông trắng, dài: 1 lông trắng, ngắn B.9 lông đen, dài: 3 lông đen, ngắn: 3 lông trắng, ngắn: 1 lông trắng, dài. C.9 lông trắng, ngắn: 3 lông đen, ngắn: 3 lông trắng, dài: 1 lông đen , ngắn D. 9 lông đen, ngắn: 3 lông đen, dài: 3 lông trắng, ngắn: 1 lông trắng, dài Câu 8. Biến dị tổ hợp là gì? * A. Biến dị tổ hợp làm thay đổi những kiểu hình đã có B. Biến dị tổ hợp là tạo ra những biến đổi hàng loạt C. Biến dị tổ hợp là tổ hợp lại những tính trạng đã có ở bố, mẹ D. Biến dị tổ hợp là tất cả những tính trạng ở đời con Câu 9. Khi lai hai bố mẹ thuần chủng khác nhau về hai cặp tính trạng tương phản di truyền độc lập với nhau thì: * A. Sự phân li của tính trạng này không phụ thuộc vào tính trạng khác. B. F1 phân li kiểu hình theo tỉ lệ 1.2.1 C. F2 có tỉ lệ mỗi kiểu hình bằng tích các tỉ lệ của các tính trạng hợp thành nó. D. F2 có tỉ lệ kiểu hình 3.1 Câu 10. F2 của lai hai cặp tính trạng tạo được 16 tổ hợp là vì. * A. Do lai hai cặp tính trạng tương phản. B. Do biến dị tổ hợp nếu F2 xuất hiện nhiều kiểu hình khác P. C. Do sự kết hợp ngẫu nhiên qua thụ tinh của 4 loại giao tử đực với 4 loại giao tử cái. D. Do tích các tỉ lệ tính trạng hợp thành chúng
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến