Act 3:
1. Kể tên sở thích: vẽ tranh
2. Khi anh ấy / cô ấy bắt đầu sở thích: 6 năm trước
3. Người mà anh ấy / cô ấy chia sẻ sở thích: khó nhưng cô ấy thì không
4. Để thực hiện sở thích này, bạn phải: hữu ích vì anh ấy có thể sử dụng bức tranh của bạn mà bạn vẽ.
5. Cảm nghĩ về sở thích: hữu ích
Act 4: Write
Tú là bạn học của tôi. Sở thích của anh ấy là vẽ tranh. Anh bắt đầu sở thích này từ 6 năm trước. Một số người cho rằng vẽ tranh của Tú rất khó nhưng không phải vậy. Bởi vì nhu cầu duy nhất của anh ấy được phân tích và nghĩ rằng sở thích của anh ấy là hữu ích. Anh ấy sẽ tiếp tục sở thích.
Chúc học tốt! ^v^