Vẽ đam hoặc ngôn hộ mik dới mik cảm ơn

Các câu hỏi liên quan

1. Câu hỏi nhận biết: Câu 1: Em hiểu pháp luật là gì? Kỉ luật là gì?? Câu 2: Nêu 1 số việc làm cụ thể về việc thực hiện tốt kỉ luật của HS trong nhà trường, trong sinh hoạt hằng ngày ở nhà, ở cộng đồng? Câu 3: Em hiểu PL là gì? Câu 3: Nêu những đặc điểm của PL: Nêu ví dụ minh hoạ? 2. Câu hỏi thông hiểu: Câu 1: Những quy định của pháp luật, kỉ luật có ý nghĩa ntn? Câu 2: Em hãy nêu những đặc điểm của pháp luật: Nêu ví dụ minh hoạ. Câu 3: Nêu bản chất của PLVN? Nêu ví dụ chứng minh điều đó. Câu 4: Nêu vai trò của PLVN? 3. Câu hỏi vận dụng thấp: Câu 1 : Những hành vi nào sau đây là quy định nội dung pháp luật đối với HS? Hành vi Đạo đức Pháp luật - Đi học đúng giờ. - Mặc đồng phục đến trường. - Không đi xe đạp hàng ba. - Trả lại của rơi cho người mất. - Rủ bạn trường khác đến đánh nhau. - Lễ phép với cán bộ công nhân viên trong trường. Câu 2 : Kể những tấm gương thực hiện tốt pháp luật hoặc vi phạm pháp luật mà em biết ở địa phương em. Từ đó em rút ra bài học gì cho bản thân? Câu 3 : Sưu tầm những câu ca dao tục ngữ, câu chuyện, những tấm gương tiêu biểu về những người sống và làm việc theo pháp luật. 4. Câu hỏi vận dụng cao: Câu 1: So sánh sự giống và khác nhau giữa đạo đức và PL về cơ sở hình thành, tính chất, hình thức thể hiện và các phương thức bảo đảm thực hiện? Cơ sở hình thành? Hình thức thể hiện? Câu 2: Quan sát và suy ngẫm: Quan sát những người xung quanh em, xem họ đã sống và làm việc theo pháp luật chưa. Điền những việc làm được và chưa làm được theo Hiến pháp và pháp luận theo phiếu học tập. Việc làm theo Hiến pháp và pháp luận theo phiếu học tập. Việc làm chưa làm được theo Hiến pháp và pháp luận theo phiếu học tập. ( chia ra hai mục nha)