\(\left( {x - 2} \right)\left( {y + 3} \right) = 5\) A.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( {3; - 4} \right);\left( {1; - 8} \right);\left( { - 3;\,\,2} \right);\left( {7; - 2} \right)} \right\}\)B.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( { - 3; - 4} \right);\left( {1; - 8} \right);\left( {3;\,\, - 2} \right);\left( {7;2} \right)} \right\}\)C.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( { - 3; - 4} \right);\left( {1; - 8} \right);\left( {3;\,\,2} \right);\left( {7; - 2} \right)} \right\}\)D.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( {3; - 4} \right);\left( {1; - 8} \right);\left( { - 3;\,\, - 2} \right);\left( {7;2} \right)} \right\}\)
\(\left( {x - 1} \right)\left( {xy + 1} \right) = 3\)A.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( {1;\,\,2} \right);\left( {4;\,\,0} \right)} \right\}.\)B.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( {1;\,\,2} \right);\left( { - 4;\,\,0} \right)} \right\}.\)C.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( {2;\,\,1} \right);\left( {4;\,\,0} \right)} \right\}.\)D.\(\left( {x;y} \right) \in \left\{ {\left( {2;\,\,1} \right);\left( { - 4;\,\,0} \right)} \right\}.\)
Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức \(P = - {\left( {x + 1} \right)^2} - \left| {3 - y} \right| + 35\).A.\(30\)B.\(35\)C.\(38\)D.\(40\)
Tác phẩm nào dưới đây là tập hợp những bài giảng của Nguyễn Ái Quốc tại các lớp huấn luyện, đào tạo cán bộ cách mạng ở Quảng Châu (Trung Quốc)?A.Nhật kí trong tù.B.Đường Kách Mệnh.C.Bản án chế độ thực dân Pháp.D.Người cùng khổ.
Tháng 6 - 1925, Nguyễn Ái Quốc thành lập tổ chức cách mạng nào?A.Đông Dương Cộng sản đảng.B.Việt Nam Quốc dân đảng.C.Tân Việt Cách mạng đảng.D.Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên.
Sự kiện nào đã đánh dấu Nguyễn Ái Quốc tìm ra con đường cứu nước đúng đắn cho dân tộc Việt Nam?A.Gửi Bản yêu sách 8 điểm đến Hội nghị Véc-xai (6/1919).B.Đọc Sơ thảo luận cương về vấn đề dân tộc và thuộc địa của Lênin (7/1920).C.Bỏ phiếu tán thành gia nhập Quốc tế Cộng sản (12/1920).D.Sáng lập Hội liên hiệp thuộc địa ở Pari (1921).
\(\left| {x + 25} \right| + \left| { - y + 5} \right| = 0\)A.\(x = - 25;\,\,y = 5.\)B.\(x = 25;\,\,y = 5.\)C.\(x = 25;\,\,y = - 5.\)D.\(x = - 25;\,\,y = - 5.\)
\(\left\{ \begin{array}{l}x + 3y = 6\\x - 2y = 1\end{array} \right.\)A.\(\left( {x;\,\,y} \right) = \left( { - 3;\,\,1} \right).\)B.\(\left( {x;\,\,y} \right) = \left( {3;\,\, - 1} \right).\)C.\(\left( {x;\,\,y} \right) = \left( { - 3;\,\, - 1} \right).\)D.\(\left( {x;\,\,y} \right) = \left( {3;\,\,1} \right).\)
Cho hàm số \(y = 2{x^2}\) có đồ thị là \(\left( P \right).\)a) Vẽ đồ thị \(\left( P \right).\)b) Tìm tham số \(m\) để đường thẳng \(\left( d \right):\,\,\,y = mx - 2\) tiếp xúc với \(\left( P \right).\)A.\({\rm{b)}}\,\,\left[ \begin{array}{l}m = 1\\m = - 1\end{array} \right.\)B.\({\rm{b)}}\,\,\left[ \begin{array}{l}m = 2\\m = - 2\end{array} \right.\)C.\({\rm{b)}}\,\,\left[ \begin{array}{l}m = 3\\m = - 3\end{array} \right.\)D.\({\rm{b)}}\,\,\left[ \begin{array}{l}m = 4\\m = - 4\end{array} \right.\)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến