Đáp án:
Giải thích các bước giẢI
Cho biểu thức =0
=>/x/-3=0
/x/=0+3
/x/=3
=>x=3 hay x=-3
Bạn tham khảo
$| x | - 3 = 0$$⇔ | x | = 3$$⇔ x = ±3$
Giúp mik với!Mik đang cần gấp lắm!
sơ đồ hóa kiến thức khái quát về văn nghị luận
1. Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức? Hoạt động nào để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất? Vì sao? 2. Em hãy đề xuất một số biện pháp hoạt động của nhà trường nhằm tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường mình.
Một hình tam giác có diện tích đo được là số chẵn lớn nhất có 2 chữ số với đơn vị đo là cm2. Tính chiều cao của nó biết cạnh đáy bằng 24,5cm.
Bài 12: Cho vuông tại A (AB<AC). Vẽ tia BI là tia phân giác của (I thuộc AC).Vẽ tại H. a)CMR: . b)CMR: cân. c)Trên tia đối của AB lấy E sao cho: AE=HC. CMR: . d)Gọi K là trung điểm của EC. CMR: B, I, K thẳng hàng. Bài 13: Cho vuông tại A (AC<AB). Vẽ tia CI là tia phân giác của (I thuộc AB). Vẽ tại H. a)CMR: . b)CMR: cân. c)Trên tia đối của AC lấy E sao cho: AE=HB. CMR: . d)Gọi K là trung điểm của EB. CMR: C, I, K thẳng hàng. Câu 14: Cho ∆OHK có OH = 0K =10 cm; HK = 12 cm.Vẽ (). a)Chứng minh ∆OHI = ∆OKI. b)Tính độ dài OI? c)Kẻ ; . Chứng minh ∆IAB cân. d)Chứng minh AB//HK. Câu 15: Cho ∆ABC có AB = AC =13 cm; BC = 10 cm. Vẽ (). a)Chứng minh ∆AMB = ∆AMC. b)Tính độ dài AM? c)Kẻ ; . Chứng minh ∆MDE cân. d)Chứng minh DE//BC.
giúp mình với mọi người oiư
CẦN CỰC KÌ CỰC KÌ GẤP!!!!!!!!!! HELP ME !!! Bài 5, nhanh nha các bạn
Tam giác abc, đường cao BD, CE. C/m AE. AB=AD. AC
một căn phòng hình vuông có diện tich 16m^2.người ta lát căn phòng bằng các viên gạch men hình vuông có cạnh 20cm. Hỏi cần bao nhiêu viên gạch để lát kín căn phòng đó ? Biết rằng diện tích mặt vữa không đáng kể
x-(5x+3)=2x-4 (x-3)^2=(2x+7)^2 2x^3-18x=0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến