his/was/that/painting/artist/for sale/explained/not
→His artist explained that painting was not for sale
#nocopy T_T
His artist explained that painting was not for sale
Mn giúp mình đề này với . Làm được câu nào thì làm ạ
2. how/my/paint/teach/told me/to/she/me/would/that
As we all are well familiar with the environment, it is everything which surrounds us naturally and affects our daily lives on the earth(DỊCH )
Natural environment plays a great role in the existence of life on earth and it helps human beings, animals and other living things to grow and develop naturally(Dịch với ,nhanh nhanh)
"Its flagship software product, Sequencher, is a sequencing software used throughout the world." nghĩa là gì? (Ko dùng dịch)
Put the words in order to make a sentence. had/declared/just/that she/project/art/her/finished/my/sister
Một cano đi xuôi dòng 54km rồi đi ngược dòng 46km và tổng thời gian cả đi lẫn về là 4h. Nếu cano đi xuôi dòng 81km rồi đi ngược dòng 23km và tổng thời gian cũng hết 4h. Tính vận tốc riêng của cano và vận tốc của dòng nước, biết các vận tốc đó không đổi
Vật dao động điều hoà lúc t=0 vật cách vị trí cân bằng $\sqrt{2}$ cm về phía âm trục toạ độ , đang có động năng bằng thế năng và đang tiến về vị trí cân bằng. Viết phương trình dao động A. x=2cos(5πt - π/4) cm B. x=2cos(5πt - 3π/4) cm C. x=cos(10πt + 3π/4) cm D. x=2cos(5πt + π/4) cm
Cuộc thi chạy hàng năm ở thành phố tôi thường diễn ra vào mùa hè. Nhiệm vụ của tôi là ngồi trong xe cứu thương, theo sau các vận động viên, phòng khi có ai đó cần được chăm sóc y tế. Khi đoàn người tăng tốc, nhóm chạy đầu tiên vượt lên trước. Chính lúc đó hình ảnh một người phụ nữ đập vào mắt tôi. Tôi biết mình vừa nhận diện được “người chạy cuối cùng”. Bàn chân chị ấy cứ chụm vào mà đầu gối cứ đưa ra. Đôi chân tật nguyền của chị tưởng chừng như không thể nào bước đi được, chứ đừng nói là chạy. Nhìn chị chật vật đặt bàn chân này lên trước bàn chân kia mà lòng tôi tự dưng thở dùm cho chị , rồi reo hò cổ động cho chị tiến lên. Người phụ nữ vẫn kiên trì tiến tới, quả quyết vượt qua những mét đường cuối cùng.Vạch đích hiện ra, tiếng người la ó ầm ĩ hai bên đường. Chị chầm chậm tiến tới, băng qua, giật đứt hai đầu sợi dây cho nó bay phấp phới sau lưng tựa như đôi cánh. Kể từ hôm đó, mỗi khi gặp phải tình huống quá khó khăn tưởng như không thể làm được, tôi lại nghĩ đến “người chạy cuối cùng”. Liền sau đó mọi việc trở nên nhẹ nhàng đối với tôi. Theo John Ruskin Câu 1. Cuộc thi chạy hàng năm ở thành phố tác giả thường tổ chức vào mùa nào? A .Mùa xuân B. Mùa hè C. Mùa thu D. Mùa đông Câu 2 : Nhiệm vụ của nhân vật “tôi” trong bài là: A. Đi thi chạy. B. Đi diễu hành. C. Đi cổ vũ. D. Chăm sóc y tế cho vận động viên. Câu 3 : “Người chạy cuối cùng” trong cuộc đua có đặc điểm gì? A. Là một em bé . B . Là một cụ già . C .Là một người phụ nữ có đôi chân tật nguyền. D. Là một người đàn ông mập mạp. Câu 5: Mỗi khi gặp phải tình huống quá khó khăn tưởng như không thể làm được, tác giả lại nghĩ đến ai? Trả lời: ………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………...………… Dấu phẩy trong câu văn : “Vạch đích hiện ra, tiếng người la ó ầm ĩ hai bên đường.” có tác dụng gì? Trả lời: ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………...………..
Chép lại theo trí nhớ bài thơ ngắm trăng của Hồ Chí Minh bản dịch của (Nam trần) nêu giá trị nội dung bài thơ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến