Đáp án:
\(311 - x + 82 = 46 + (x - 21)\)
\(\Leftrightarrow 311 - x + 82 = 46 + x - 21\)
\(\Leftrightarrow- x - x = 25 - 311 - 82\)
\(\Leftrightarrow -2x = -368\)
\(\Leftrightarrow x = 184\)
`311 - x + 82 = 46 + (x - 21)`
`⇔ 311 - x + 82 = 46 + x - 21`
`⇔ (-x) - x = 46 - 21 - 311 - 82`
`⇔ -2x = -368`
`⇔ x = 184`
Vậy x = 184.
Các bạn lm hộ mk ý b và 1,2 hộ mk nha Ý b có vài chỗ mk cách ra để viết câu trả lời đề bài là: Tìm và điền những từ tượng hình, tượng thành phù hợp vào chỗ trống Cảm ơn 😘😘
Cho `a,b>0 ` Có `a-b= a^3 + b^3 ` CMR `a^2+b^2<1`
Làm hộ em vs ạ Làm xong em cho 5* Em cảm ơn ạ
tìm 1 số tự nhiên biết số đó :1351 :13903 :14589 có cùng số dư
cho tam giác abc cân tại a có góc a = 40 độ . vẽ các điểm d,e thứ tự đối xứng với c qua ab đối xứng với b qua ac . a) tính góc b b) chứng minh ad= ae , cd =ce MÌNH LÀM CÂU A RỒI VÀ CHỨNG MINH AD=AE RỒI GIÚP MÌNH CHỨNG MINH CD =CE THUI
Các bạn vẽ cho mk bạn này đc ko ai xong trc mk sẽ cho hay nhất và 5 sao lun hơi đẹp cũng đc
Tìm x,biết: a, x+154=635 b, 547-x=264 Hay đ*o cho ctlhn
Phân tích câu tục ngữ: đói cho sạch, rách cho thơm theo các bước: 1.giải thích các từ ngữ trong câu 2.nhận xét đặc sắc về nghệ thuật: +kết cấu: các vế, mối quan hệ +nhịp điệu:vần, nhịp +cách dùng từ ngữ, lối nói, hình ảnh 3.Tìm hiểu nghĩa của câu tục ngữ: nghĩa đen, nghĩa bóng 4.Bình luận câu tục ngữ: đánh gía ý nghĩa, giá trị nội dung của câu tục ngữ, bài học được rút ra từ câu tục ngữ( cái thứ 2 và 3 có thì phân tích ko thì thôi)
Cho ΔABC có góc A = 90 độ và AB = AC . Qua A kẻ đt xy (B và C nằm cùng phía với y) Vẽ BD ⊥ xy tại D , CE ⊥ xy tại E . Cm a ΔBDA = Δ AEC b DE = EC + DB (Ciết gt kl với vẽ hình ạ )
Điều đặc biệt của khởi nghĩa Lam Sơn là gì? (gợi ý: mở đầu và kết thúc cuộc khởi nghĩa)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến