3s2 3p4:1s2 2s2 2p6 3s2 3p4 (Z=16)
3d6 4s2: 1s2 2s2 2p6 3s2 3p6 4s2 3d6=>1s2 2s2 2p6 3s2 3p6 3d6 4s2 (Z=26)
3d5 4s1 (câu này đề có sai ko bạn)
Em tham khảo nha:
\(\begin{array}{l}Z = 16:1{s^2}2{s^2}2{p^6}3{s^2}3{p^4}\\Z = 26:\,1{s^2}2{s^2}2{p^6}3{s^2}3{p^6}3{d^6}4{s^2}\\Z = 24:\,1{s^2}2{s^2}2{p^6}3{s^2}3{p^6}3{d^5}4{s^1}\end{array}\)
Nhận xét câu trả lời của nam trong hội thoại hà câu học o lớp nào nam tớ là học sinh giỏi nhất 9a
Cho mik hỏi thế nào là người thông minh (trả lời giúp mik với)
tìm m để pt có nghiệm 2sin^x-sinxcosx-cos^x=m
Các thanh ngu nói có sách mách có chứng ăn ngay nói thật đánh trống lảng nói bóng gió liên quan đến phương châm lhoi thoại nào
So sánh sự khác nhau giữa lanh địa thời phong kiến và thành thị trung đại ơn châu Âu thời phong kiến
|x-3|+|4x+8|-5+2.(x-1) mình đang cần gấp , hi vọng mọi người giải nhanh nhé
(1-x)^3+(2+x)^3=(2x+3)^2-(4-x)^2-3x.(x-1) ^=mũ , m.n có thể triển khai theo từng bước được ko , để mình dễ hiểu hơn B1 ; triển khai hàng đẳng thức B2;nhân đơn với đa B3 chuyển vế đổi dấu B4 ;thu gọn
Tìm giá trị ln gtnn của hàm số y= x3-3x2+2 trên đoạn -1;1
Bài ca ngắn đi trên bãi cát có học sinh cho rằng không nên thel điỏi đuổi công danh sự nghiệp cần tránh xa vòng danh lợi để khỏi rước họa vào thân ý kiến của anh chị
Viết đoạn văn theo kiểu lập luận T-P-H TRONG khoảng 15 câu ở đó có sử dụng thao tác lập luận phân tích về người đi trên cát trong bài ca ngất ngưởng
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến